Khai mạc Euro 2016: Giroud, Pogba hay Antoine Griezmann tỏa sáng?

Thể thaoThứ Sáu, 10/06/2016 16:37:00 +07:00

Vào lúc 1h00 ngày 11/6 (theo giờ VN), VCK Euro 2016 sẽ chính thức khai mạc và đội chủ nhà Pháp sẽ có trận mở màn gặp Romania.

Trận mở màn Euro 2016, ĐT Pháp được đánh giá cao hơn bởi không chỉ là nước chủ nhà mà đội hình của họ còn sở hữu rất nhiều ngôi sao. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Didier Deschamps được dự đoán sẽ giành được 3 điểm trước Romania.

Theo đó, nhiều ngôi sao của ĐT Pháp được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng hôm nay. Đầu tiên phải nhắc đến tiền đạo Olivier Giroud. Do Benzema không được triệu tập lên tuyển nên nhiệm vụ săn bàn tại Euro năm nay của ĐT Pháp đặt lên vai tiền đạo đang khoác áo Arsenal.

olivier-giroud

Olivier Giroud sẽ là chân sút chủ lực của ĐT Pháp tại Euro 2016

Tuy không thực sự thành công cùng Arsenal ở mùa giải vừa qua nhưng tiền đạo sinh năm 1986 này vẫn được đánh giá cao. Mùa giải 2015/16, Olivier Giroud cũng đã có được 24 pha lập công cho Pháo thủ ở mọi mặt trận và có tới 16 bàn ở Premier League.

Ngôi sao tiếp theo của ĐT Pháp chính là Antoine Griezmann, tiền đạo này đã có một mùa giải rất thành công cùng CLB Atletico Madrid. Tuy không giành được danh hiệu nào nhưng việc góp mặt ở trận chung kết Champions League và hạng 3 La Liga của Atletico là nhờ công sức đóng góp không nhỏ của cầu thủ sinh năm 1991 này. Antoine Griezmann cũng được đánh giá là một ngôi sao lớn tại Euro 2016 và anh được kỳ vọng sẽ có bàn thắng ở trận mở màn gặp Romania.

Antoine-Griezmann

Antoine Griezmann hứa hẹn sẽ có một kỳ Euro tỏa sáng

Paul Pogba, cầu thủ được nhắc đến nhiều trong thời gian qua không chỉ tại Euro mà còn liên quan đến chuyển nhượng mùa tới. Hy vọng với những thành công tại Juventus, Pogba sẽ có động lực để giúp Pháp trọn vẹn niềm vui trong ngày mở màn.

paul-pogba

Paul Pogba được kỳ vọng tại Euro 2016

Tuy sở hữu nhiều ngôi sao nhưng ĐT Pháp không thể chủ quan trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Romania. Đội bóng này cũng sở hữu nhiều cầu thủ có thể gây đột biến như Bogdan Stancu, Florin Andone hay Gabriel Torje... Họ có thể trừng phạt đội chủ nhà nếu như có cơ hội. Chính vì vậy, trận đấu khai mạc giữa ĐT Pháp vs Romania hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Trận đấu mở màn Euro 2016 giữa ĐT Pháp vs ĐT Romania sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 11/6 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn