Khách uống nước "lòi" mặt côn đồ

Pháp luậtThứ Năm, 11/02/2010 07:17:00 +07:00

Thấy trong buồng có chiếc xe Nouvo BKS 47P2-2818, hắn đâm thêm một nhát vào lưng chị Yến và hỏi "chìa khóa xe đâu?"

Đợi quán vắng khách, vị khách lạ bất ngờ rút dao khống chế chị Yến đòi đưa tiền và chìa khóa xe máy.

Sau một tuần điều tra, truy tìm, tối 31/1, các điều tra viên Phòng PC 14 - Công an Đắk Lắk đã bắt giữ được tên tội phạm Trương Quốc Trọng, trú ở thôn Xuân Thái 5, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) về hành vi đâm người trọng thương cướp tài sản.

Trưa 23/1, tại quán tạp hóa của chị Bùi Thị Hải Yến (28 tuổi), ở thôn 9, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, có một thanh niên lạ mặt đến gọi bia, nước ngọt và thuốc lá ra ngồi uống. Đến hơn 4h chiều, khi trong quán chẳng còn ai ngoài hắn và chị Yến. Tên kia nói chị Yến tính tiền rồi tiến tới chỗ chị ngồi. Bất ngờ hắn rút ra một con dao, một tay bóp cổ chị Yến, một tay cầm dao gí vào cổ không cho kêu la. Rồi hắn bắt chị Yến đưa cho hắn xấp tiền hơn 4 triệu đồng đang cầm trên tay. Chị Yến chần chừ thì hắn liền đâm một nhát vào lưng rồi giật lấy xấp tiền đút vào túi quần.

Trương Quốc Trọng và chiếc xe tang vật tại cơ quan Công an. 

Thấy trong buồng có chiếc xe Nouvo BKS 47P2-2818, hắn đâm thêm một nhát vào lưng chị Yến và hỏi "chìa khóa xe đâu?". Vừa lúc đó thì hắn thấy chìa đang cắm trong ổ khóa xe nên quay lại chỗ chị Yến hỏi "còn tiền không đưa hết đây!", tiếp đó hắn tự lục lọi trong chiếc giỏ xách gần chỗ chị Yến lấy được thêm 200.000 đồng nữa. Rồi hắn dắt xe ra nổ máy phóng đi. Lúc này, chị Yến mới dám chạy ra ngoài kêu cứu để mọi người đưa đi cấp cứu.

Qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 30/1, các điều tra viên Phòng PC14 - Công an Đắk Lắk phát hiện chiếc xe bị cướp đã được bán cho một người dân ở xã Ea Uy, huyện Krông Pách (Đắk Lắk). Tiếp tục sử dụng một số biện pháp nghiệp vụ, họ đã lần ra nơi ẩn náu của tên cướp cùng một cô bồ mới quen trong một phòng trọ tại thị trấn Ninh Hòa, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa và phối hợp với Công an địa phương bắt giữ. Lúc này, cái tên thật Trương Quốc Trọng của hắn mới bị lột trần.

Chắc chắn rằng rồi đây, pháp luật sẽ dành cho tên cướp Trương Quốc Trọng một bản án nghiêm khắc. Âu cũng là cái giá phải trả cho những kẻ chỉ biết ăn chơi nhưng chẳng muốn lao động thực sự.

Theo CAND
Bình luận
vtcnews.vn