Khách mời nổi giận vì bị kéo tụt áo trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/10/2016 14:33:00 +07:00

Người phụ nữ được cho là có bộ ngực lớn nhất Tây Ban Nha cực kì tức giận khi bị MC kéo tụt áo trong lúc ghi hình.

Sự cố trên truyền hình luôn là chủ đề hấp dẫn với đông đảo khán giả. Mới đây, một video clip rò rỉ từ đài quốc gia Tây Ban Nha đang được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Trong video, một người phụ nữ được cho là người có bộ ngực lớn nhất Tây Ban Nha đã bị nam MC kéo tụt váy trong lúc trả lời phỏng vấn. 

Khách mời nổi giận vì bị kéo tụt áo trên sóng truyền hình Tây Ban Nha - 1

MC kéo tụt áo của khách mời ngay khi đang ghi hình

Danh tính người phụ nữ được xác nhận là Yola Berrocal, 46 tuổi. Cô tỏ ra giận dữ kết thúc buổi ghi hình ngay lập tức và bỏ về sau sự cố xảy ra.

Theo Daily Mail, video này ghi lại bàn tay "bất cẩn" của người dẫn chương trình làm tụt váy của Yola Berrocal khi cả hai đang trò chuyện rất sôi nổi. Hành động của nam MC đã làm lộ toàn bộ một phần ngực của Yola Berrocal ngay khi các máy quay vẫn đang ghi hình.

 Thậm chí, đoạn phim sau đó đã được chiếu ngay trên màn hình lớn của trường quay, khiến Yola Berrocal phải đối mặt với khoảnh khắc xấu hổ thêm một lần nữa.

Yola Berrocal đã phải bỏ về ngay lập tức sau vụ việc

Sau khi được chia sẻ trên internet, đoạn phim trên đã có lượt xem tới 2,3 triệu lượt xem. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích người dẫn chương trình đã có một hành động thô lỗ. “Việc anh ta làm không hề vui một tẹo nào. Nếu cô ấy có đánh anh ta thì anh ta cũng xứng đáng với điều đó" - một khán giả nam lên tiếng.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng xấu hổ của Yola Berrocal

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn