Khách hàng ruột của Tập đoàn Sun Group được hưởng đặc quyền kỳ nghỉ sang chảnh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 22/08/2017 13:59:00 +07:00

Tham dự sự kiện tri ân khách hàng đầu tư BĐS do Tập đoàn Sun Group tổ chức tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay từ ngày 18-20/8/2017, các nhà đầu tư không chỉ được trải nghiệm kỳ nghỉ thượng lưu mà còn bị chinh phục bởi các dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế do Sun Group đầu tư tại Bãi Kem và Mũi Ông Đội.

Đặc quyền 5 sao của thành viên SOL club

Sáng 18/8 vừa qua, các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Sun Group đã được đón tiếp chu đáo bằng xe riêng từ sân bay quốc tế Phú Quốc về tới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á” do World Travel Awards bình chọn năm 2017. Sau ngày đầu tiên tận hưởng kỳ nghỉ “đẹp như mơ”, chị Hà Thanh (Quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi không thể ngờ Bãi Kem và JW Marriott Phú Quốc thay đổi nhiều đến vậy. Hơn một năm trước mọi thứ chỉ mới bắt đầu và giờ đây quần thể này sắp hoàn thiện. Cảnh đẹp như mơ, dịch vụ hoàn hảo, kiến trúc độc đáo và đẳng cấp. Đây là kỳ nghỉ ưng ý, ấn tượng nhất từ trước tới nay của tôi ở cả trong và ngoài nước”.

2

Toàn cảnh Sun Premier Village Kem Beach Resort

Chị Thanh đã đầu tư một căn hộ khách sạn tại dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và một biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort cùng tọa lạc tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao sát biển Bãi Kem, ngay bên cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Sau hơn 6 tháng kể từ khi hoàn tất hợp đồng mua condotel, chị đã nhận được những tháng timeshare đầu tiên với mức chia sẻ lợi nhuận cho thuê tối thiểu là 9% mỗi tháng cùng 15 đêm nghỉ/năm tại hệ thống các khách sạn, resort đẳng cấp do Sun Group đầu tư trên cả nước. Đồng thời, bất động sản thứ hai mà chị đầu tư còn được hưởng chính sách ưu đãi khủng với mức chiết khấu tới 1,8% giá bán sản phẩm. Đặc biệt, trở thành thành viên câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group – SOL club, chị Thanh và gia đình còn được tận hưởng những đặc quyền khác biệt tại các điểm đến du lịch nổi tiếng thuộc hệ thống thương hiệu vui chơi giải trí Sun World do Tập đoàn đầu tư khắp ba miền.

3

 

Cùng với nữ doanh nhân đến từ TP.HCM, hàng trăm nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Sun Group hội tụ tại Nam Phú Quốc đều hài lòng với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời do Top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley thiết kế. Các nhà đầu tư còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn chỉ có tại chuỗi sự kiện, như đi cano thăm biển Bãi Kem và Mũi Ông Đội, trực tiếp trải nghiệm các dự án và sản phẩm đầu tư đang hoàn thiện tại Nam Phú Quốc, trực tiếp kiểm tra tiến độ, chất lượng các dự án.

Hấp dẫn như kiệt tác nghỉ dưỡng thương hiệu Sun Group

Từ Bãi Kem, doanh nhân Lê Tuấn Anh tiếp tục hành trình trải nghiệm kiệt tác nghỉ dưỡng khi di chuyển qua những con đường nhỏ quanh co, rợp bóng cây trên ngọn đồi xanh mướt mát tại Mũi Ông Đội để tới thăm dự án Premier Village Phu Quoc Resort đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Anh tiết lộ vừa quyết định đầu tư thêm một căn biệt thự trên đồi và một biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort tọa lạc ngay cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. “Đây mới chính là những sản phẩm quý hiếm và sẽ sinh lời lớn trong dài hạn”, anh khẳng định.

Kiểm tra tiến độ condotel đã chốt xong hợp đồng mua bán từ trước, anh Tuấn Anh tự nhận mình may mắn khi tiên phong chớp cơ hội sở hữu sản phẩm này từ những ngày đầu. Tuy nhiên, khi trải nghiệm dự án, nhà đầu tư này quyết định “sưu tầm” thêm một sản phẩm ở vị trí đắc địa mình đang đứng. Bởi, đây chính là "đặc sản" của Nam Phú Quốc, Bãi Kem là bãi biển duy nhất đảo Ngọc có màu cát trắng mịn như kem, hình cánh cung mềm mại. Nếu không nhanh tay, anh Tuấn e rằng sẽ mất cơ hội về tay các nhà đầu tư từ Singapore hay HongKong – những người vẫn nổi tiếng về khả năng "săn" sản phẩm hiếm, độ nhạy bén thị trường với các phương án tài chính hiệu quả. Đặc biệt khi những cơ chế, chính sách về mua bán BĐS cho nhà đầu tư ngoại ngày càng cởi mở.

9 5

 

Chia sẻ quan điểm, bà Thu Nga (TP.HCM) cũng đặt nhiều kỳ vọng vào căn biệt thự tại “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort vừa được chốt. Theo nữ doanh nhân, chỉ Bãi Kem mới có bờ cát hình cánh cung mềm mại, chất cát mềm mịn, nước biển xanh trong vắt, luôn ấm áp với sóng gợn êm, dịu dàng quanh năm. Khung giá hợp lý thuyết phục nữ doanh nhân, cùng với đó là đòn bẩy hỗ trợ tài chính và mức cam kết timeshare tối thiểu dẫn đầu thị trường với 9% trong suốt 15 năm. “Ở Sentosa (Singapore) hay Phuket (Thái Lan), nếu muốn sở hữu một biệt thự như Kem Beach Resort, tôi sẽ phải chi tiền  gấp 5 lần, nhưng mức timeshare nhận về thấp hơn nhiều và số lượng sản phẩm lại khá ít ỏi, không có nhiều lựa chọn”, bà Nga so sánh.

Khi tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem cùng cáp treo vượt biển và quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm đồng loạt đi vào hoạt động, Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và giải trí của khu vực. “Quần thể này sẽ hút lượng khách đổ về Nam Phú Quốc ngày càng nhiều. Và đương nhiên, các dự án nghỉ dưỡng thương hiệu Sun Group, được đảm bảo bởi các thương hiệu quản lý khách sạn uy tín quốc tế chắc chắn sẽ là địa chỉ được du khách lựa chọn”, ông Đặng Quốc Việt, đại diện đại lý phân phối SmartRealtors đồng thời là một nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp phân tích. Đặc biệt, kiến trúc làng biển của Sun Premier Village Kem Beach Resort chính là xu hướng nghỉ dưỡng thời thượng hiện nay. Sở hữu dòng sản phẩm vừa hợp xu thế, vừa tích tụ bề dày văn hóa bản địa chính là cách nhà đầu tư nắm chắc bài toán sinh lời ưu việt trong cả ngắn và dài hạn.

4 3

 

6 4

 

Chuỗi sự kiện tri ân khép lại hoành tráng với đại nhạc hội “Bình minh trên biển” tổ chức tại khán phòng lớn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tối 20/8. Những giọng ca đẳng cấp hàng đầu Việt Nam như Uyên Linh, Thu Phương, Tuấn Hưng,… đã đem tới một không gian âm nhạc sâu lắng, trữ tình, đầy cảm hứng. Hàng trăm đối tác đồng hành trên phân khúc BĐS cao cấp cũng đã lắng nghe những chia sẻ tâm huyết từ chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group về tầm nhìn phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí quy mô quốc tế tại Nam Phú Quốc và chiến lược phát triển nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn trong khu vực. Những thông tin mang tính chiến lược này tiếp tục là cơ sở để các vị khách mời của chương trình tri ân củng cố thêm niềm tin vào những sản phẩm sẽ tạo nên giá trị sinh lời tại đảo Ngọc đầy tiềm năng.  

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn