Khách hàng hậu đậu vô tình phá tan 4 tivi mới của cửa hàng

VideoThứ Sáu, 14/10/2016 07:29:00 +07:00

Trong lúc xem xét một mẫu tivi trong cửa hàng, nam khách hàng hậu đậu đã vô tình làm 4 chiếc tivi mới coóng rơi vỡ tan tành, gây ra tổng thiệt hại lên tới 5.000 bảng Anh (hơn 135 triệu đồng).

Sự việc bi hài xảy ra tại cửa hàng điện máy Woolacotts thuộc thị trấn St Austell, hạt Cornwall, Anh. Trong lúc ngồi xuống xem xét, nam khách hàng vô tình làm một chiếc tivi đổ về phía sau, khiến 1 tivi khác rơi theo.

Anh chàng thảng thốt vụt đứng dậy và lại... vô tình vung tay trúng 2 tivi khác. Sau tất cả, anh bàng hoàng lấy 2 tay ôm đầu, không thể tin những gì vừa xảy ra. Nam nhân viên của cửa hàng cũng bối rối không kém, vừa trấn an vị khách hậu đậu, vừa lo dọn dẹp đống lộn xộn.

Nguồn: Dailymail

Mike Collins, trợ lý giám đốc của cửa hàng cho biết: "Các TV của cửa hàng đều có bảo hiểm. Chúng tôi đã gửi chúng đi sửa để xác định mức độ hỏng hóc. Cả 4 tivi này đều rất đắt tiền, mỗi chiếc hơn 1.000 bảng."

Lý giải về việc đặt các tivi quá gần nhau trong cửa hàng, ông Collins cho biết đó là cách sắp đặt tạo sự tươi mới và khiến các sản phẩm trông hấp dẫn hơn.

Đoạn clip ghi lại sự cố từ camera an ninh đã được cửa hàng Woolacotts chia sẻ trên trang truyền thông xã hội của họ. Bên cạnh những bình luận hài hước và sửng sốt, không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu PR quảng cáo của cửa hàng.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn