Khách hàng đội mưa chờ đón khai trương siêu thị điện máy

Kinh tếThứ Tư, 29/10/2014 03:38:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 29/10, Trần Anh chính thức khai trương siêu thị thứ 12 tại địa chỉ số 33 Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

(VTC News) - Sáng 29/10, Trần Anh chính thức khai trương siêu thị thứ 12 tại địa chỉ số 33 Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Dù hơn 10h30 sau lễ khai trương Trần Anh Bắc Ninh mới mở cửa đón khách nhưng lượng khách tới tham gia mua sắm đã rất đông.

Với mặt bằng rộng, hàng hóa chất lượng, phong phú, bài trí khoa học và hiện đại, đặc biệt phong cách phục vụ đang được Trần Anh chuẩn hóa theo phong cách của các siêu thị Nhật Bản đã thu hút người dân quê hương quan họ tới mua sắm.
Rất đông người dân tập trung chờ mở cửa mua sắm ở siêu thị Trần Anh Bắc Ninh. 

Dù trời mưa tầm tã, nhưng hàng trăm khách hàng đã không ngại khó khăn đến mua sắm. Bên cạnh các sản phẩm giá sốc bán ra nhân sự kiện khai trương, Trần Anh Bắc Ninh còn thực hiện chương trình ‘Quà tặng đầu ngày” hấp dẫn: tặng ngay 2000 phần quà trị giá đến 1,000,000đ cho các khách hàng đầu tiên tới Trần Anh mua sắm trong các ngày 29,30,31/10 và 1,2,7,8,9/11.

Đợt khai trương lần này, Trần Anh được sự hỗ trợ rất lớn từ các hãng, các nhà sản xuất. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kim Cheolgi  - Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho biết: “Trần Anh đã và đang là một đối tác chiến lược quan trọng của Samsung trong suốt nhiều năm qua. Và tôi tin tưởng rằng, Trần Anh và Samsung sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau, duy trì và củng cố mối quan hệ khăng khít trong nhiều năm kế tiếp”.  
 Nhiều người dân đứng dưới mưa xem lễ khai trương, chờ đến giờ vào mua sắm.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trong chương trình khuyến mãi Trần Anh đã giảm hầu hết các mặt hàng từ điện tử, điện lạnh tới các mặt  hàng công nghệ thông tin. 

Tham khảo trên tờ rơi, các sản phẩm như tivi 32” giá chỉ có 4,399,000đ, điện thoại Samsung Galaxy S4 giá giảm còn 8,289,0000đ, Lò vi sóng giảm 39% còn 999,000đ, nồi cơm điện Sunhouse giảm 38% còn 399,000đ, bình tắm nóng lạnh giảm giá 32% đã kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng... 

Khách hàng Phạm Mai Lan chia sẻ: “Được biết siêu thị Trần Anh Bắc Ninh sắp khai trương và có rất nhiều chương trình khuyến mại, giá hợp lý lại được tặng quà nên tôi tới xếp hàng để mua sắm. Tôi vừa sắm chiếc tivi mới cho gia đình mình và được tặng một chiếc lò vi sóng”.
Khu vực siêu thị rất đông người đến mua sắm. 

Anh Trần Quang Huy – trú tại phường Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh cho biết: “Mua hàng điện máy bỏ ra nhiều tiền nên tôi cần một đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín, Trần Anh đã có thương hiệu ở Hà Nội nên tôi tin tưởng mua hàng ở đây”.  

Sự kiện khai trương siêu thị Trần Anh Bắc Ninh nâng tổng số siêu thị thuộc hệ thống Điện máy Trần Anh lên con số 12. Được biết sắp tới Trần Anh sẽ tiếp tục khai trương 2 siêu thị tại Hải Dương và Phú Thọ (tháng 11), 2 siêu thị Trần Anh Hải Phòng và Trần Anh Nghệ An vào tháng 12, từng bước thực hiện mục tiêu nâng gấp đôi số lượng siêu thị điện máy trong vòng 3 năm tới.

Nam Minh
Bình luận
vtcnews.vn