Khách hàng 'bá đạo' ép mua iPhone rởm quay lại 'dằn mặt' chủ quán

Thời sựThứ Năm, 22/12/2016 11:07:00 +07:00

Hỏi mua sạc Samsung nhưng khi chủ quán đưa sạc, người phụ nữ này trả lại và nói: "iPhone của chị phải dùng sạc của Mỹ chứ không dùng sạc rẻ tiền".

Bạn đọc chắc hẳn vẫn chưa quên người phụ nữ ở TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cầm chiếc iPhone "rởm" vào quán và nằng nặc bắt chủ quán phải mua. Sau khi bán chiếc iPhone không thành công, người phụ nữ này còn hùng hồn tuyên bố: "Không mua iPhone, tao sẽ không cho mày bán hàng được ở đất này".

Sáng 21/12, người phụ nữ này lại tiếp tục quay trở lại quán và có những hành động "bá đạo" không kém.

Video: Khách hàng 'bá đạo' ép mua iPhone rởm quay lại 'dằn mặt' chủ quán

Vừa bước vào cửa hàng, người phụ nữ này hỏi mua một chiếc sạc Samsung giá 30 nghìn đồng. Sau khi được chủ quán đưa sạc, người phụ nữ trả lại không mua vì cho rằng đó là "hàng tàu".

Dù đã bước ra khỏi quán, người phụ nữ vẫn cố quay lại ném cho anh chủ quán một câu: "iPhone của chị phải dùng sạc của Mỹ chứ không dùng sạc rẻ tiền".

572-2349

 Hình ảnh được cắt  từ clip. 

Cũng như lần trước, sau khi được đăng tải, clip đã thu hút rất nhiều người quan tâm.

"Khách hàng này khá kì lạ, vào hỏi mua sạc cho điện thoại Samsung mà lại bảo iPhone của chị phải dùng hàng của Mỹ. Chắc lần trước cậu chủ không mua iPhone nên lần này chị ta quay trở lại trả thù đây mà", bạn Lê Thịnh bình luận.

"Vẫn cô gái ấy, vẫn giọng nói ấy nhưng hôm nay có vẻ điềm đạm, sâu sắc hơn. Chốt 1 câu chắc nịch rồi đi ra chứ không doạ dẫm dẹp quán nữa", "Bà này có năng khiếu hài kịch, xem hay hơn cả mấy bộ phim hài Việt Nam bây giờ" là những bình luận hài hước dành cho nữ khách hàng vui tính này.

Trao đổi với chủ nhân của clip cũng là chủ cửa hàng điện thoại, anh Nguyễn Văn Linh cho biết: "Ngay sau khi chị ấy bước vào cửa hàng mình đã nhận ra "người quen". Nhà chị ấy cách cửa hàng mình khoảng 300m. Nghe hàng xóm kể ngày xưa chị ấy học rất giỏi nhưng sau đó bỗng nhiên tính tình trở lên kỳ lạ. Ở gần vậy chắc chắn là còn gặp chị nhiều".

Video: Chủ quán bị khách hàng ép mua iPhone "rởm"

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn