Khách ào ào 'càn quét siêu thị', lấy hết hàng hóa sau 4 phút

Kinh tếThứ Bảy, 06/08/2016 08:38:00 +07:00

Một siêu thị ở Anh trước khi đóng cửa đã quyết định cho khách hàng đến lấy những gì họ muốn và cuộc "càn quét" bắt đầu khiến nhiều kệ hàng trống trơn sau đó 4-5 phút.

Hàng trăm khách hàng vô cùng hào hứng kéo đến siêu thị Netto ở Lincoln (Anh) sau khi đọc được thông báo cho phép khách hàng đến lấy hàng hóa về nhà mà không cần thanh toán tiền.

Tuy nhiên, số lượng khách hàng kéo đến đông ngoài sức tưởng tượng khiến cho các kệ hàng trốn trơn chỉ trong 4 phút. Thậm chí, nhiều khách hàng vơ vội túi khoai tây rán còn sót lại hay cầm vài củ khoai tây đông lạnh.

sieu 1

Mọi người nô nức đến tìm những mặt hàng ít ỏi còn lại trên kệ

Siêu thị dự kiến bán hàng đến trưa nhưng kế hoạch này không thực hiện được do sức lan tỏa của thông tin quá lớn. Đối với nhiều người, sự kiện này giống như được trải nghiệm lại chương trình truyền hình "càn quét siêu thị" từng được khán giả chú ý hồi những năm 90 do Dale Winton sản xuất.

sieu 2

 

Darren Bonnington (42 tuổi) cho hay: "Khi tôi đến không còn nhiều hàng hóa nhưng cũng lấy được một số khoai tây đông lạnh. Nó giống như cuộc càn quét siêu thị, mọi người đẩy xe và hi vọng người dẫn chương trình Dale Winton sẽ xuất hiện ở sau các kệ hàng".

Nhân viên trung tâm The Nomad Trust - địa chỉ chuyên tiếp nhận người vô gia cư cho hay, siêu thị thông báo còn khá nhiều đồ đông lạnh muốn cung cấp cho người vô gia cư. Siêu thị muốn chia sẻ thông tin này cho mọi người và sau đó thông tin lan truyền rất nhanh.

Nghi Dung (Theo MR)
Bình luận
vtcnews.vn