Khắc Việt khiến bạn gái nổi ghen

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/12/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Vì đóng cảnh nóng trong MV mới mà bạn gái Khắc Việt đã nổi ghen và giận dỗi suốt một tháng.

(VTC News) - Vì đóng cảnh nóng trong MV mới mà bạn gái Khắc Việt đã nổi ghen và giận dỗi suốt một tháng.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, đầu tháng 12, Khắc Việt cho ra mắt single mới khép lại năm 2014 thành công như mong đợi. Sản phẩm lần này tiếp tục là một sáng tác của Khắc Việt, có tựa đề
Biết nói là tại sao

MV Biết nói là tại sao:


Biết nói là tại sao
là một ca khúc thuộc dòng nhạc pop-ballad sở trường của Khắc Việt. Single này vẫn là một sản phẩm được Khắc Việt hợp tác với cậu em trai Khắc Hưng trong vai trò phối khí và sản xuất.

Khắc Việt
Khác với những tình khúc trước đây, Biết nói là tại sao được Khắc Việt viết về câu chuyện ngoại tình của những người đã có gia đình.

Trong MV, Khắc Việt vào vai một bác sỹ đã có vợ con, tình cờ trong lúc chữa bệnh anh đã phải lòng một người mẫu đã có chồng.
Khắc Việt
Vượt quá giới hạn, Khắc Việt và cô người mẫu đã quyết định đến với nhau bất chấp cả hai đã có hạnh phúc riêng.

Sau đó, sự việc bị báo chí phanh phui, vợ con của Khắc Việt đã biết được anh lén lút ngoại tình. Qua sản phẩm này, Khắc Việt muốn gửi đến người xem thông điệp: ngoại tình không bao giờ có hạnh phúc.

Khắc Việt
Gắn mác 18+, MV Biết nói là tại sao của Khắc Việt còn có cảnh nóng do anh đóng cùng nữ diễn viên chính. Ít ai biết rằng, Khắc Việt cùng ê-kip đã mất đúng một ngày để quay được những khoảnh khắc trên giường cùng bạn diễn một cách tự nhiên nhất.

Cũng vì 'hy sinh' cho nghệ thuật, Khắc Việt đã bị bạn gái nổi ghen và giận dỗi suốt một tháng.

Khắc Việt
Giữa tháng 12, Khắc Việt sẽ lên đường qua Mỹ lưu diễn trong vòng 4 tuần. Đây là lần thứ 4 trong năm 2014 anh quay lại Mỹ biểu diễn. Sau đó, anh sẽ cho ra mắt một sản phẩm gồm hai ca khúc mới song ca cùng Hương Tràm.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn