Khắc Việt đổi địa điểm minishow để chiều fan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/02/2012 08:53:00 +07:00

(VTC News) – Do mong muốn của nhiều fan trực tiếp được thưởng thức đêm nhạc đầu tiên của thần tượng, Khắc Việt đã chuyển địa điểm tổ chức chương trình.

(VTC News) – Do mong muốn của nhiều fan trực tiếp được thưởng thức đêm nhạc đầu tiên của thần tượng tại Hà Nội, Khắc Việt đã chuyển địa điểm tổ chức chương trình vào phút chót. Đây là quyết định khá mạo hiểm.

Theo dự kiến ban đầu, đêm nhạc kỷ niệm 2 năm ca hát, tri ân khán giả của Khắc Việt được tổ chức tại Life Club Hà Nội.

Giải thích về quyết định “chơi ngông” để “chiều” fan, Khắc Việt chia sẻ đêm nhạc lần này anh tổ chức với mục đích là món quà tinh thần dành tặng người hâm mộ, do địa điểm tổ chức cũ khá hạn chế về chỗ ngồi nên anh quyết định thay đổi hoàn toàn kế hoạch để chuyển sang một địa điểm mới rộng rãi hơn cho nhiều người hâm mộ có thể vào xem anh hát.

Poster chương trình Minishow của Khắc Việt. 

Giọng ca “Yêu lại từ đầu” còn bật mí thêm, do chương trình không nhận tài trợ, không bán vé nên những người tham dự chương trình của Khắc Việt đều có thư mời gửi tận tay. Vì thế khi quyết định thay đổi địa điểm để mở rộng thêm chỗ ngồi cho khán giả, Khắc Việt cùng ê kip đã “chữa cháy” bằng cách thông báo tới từng người về sự thay đổi bất ngờ này.

Địa điểm mới của mini concert “The First” của Khắc Việt là rạp Đại Nam (Phố Huế - Hà Nội). Tham gia trong chương trình kỷ niệm chặng đường 2 năm ca hát của Khắc Việt sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Hưng, Ngọc Anh, Nam Cường, Minh Vương M4U.

Thu Hà
Bình luận
vtcnews.vn