Khác người, rocker Steven Tyler chơi xế độ “quái”

XeThứ Bảy, 12/05/2012 04:30:00 +07:00

(VTC News) – Xe độ cực quái, cách ngồi chẳng giống ai, rocker nổi tiếng Steven Tyler khiến các đàn em phải nể vì phong cách chơi khác người.

(VTC News) – Xe độ cực quái, cách ngồi chẳng giống ai, rocker nổi tiếng Steven Tyler khiến các đàn em phải nể vì phong cách chơi khác người.


Dù đã 64 tuổi, nhưng giọng ca chính của ban nhạc Rock nổi tiếng Aerosmith vẫn tỏ ra vô cùng chịu chơi. Mới đây, ca sĩ này không chỉ chi hơn 1,1 triệu USD để tậu một siêu xe hàng hiếm Hennessey Venom GT Spyder mà còn dạo phố với một chiếc chopper thửa có một không hai.

Giọng ca rock Steven Tyler chịu chơi với chiếc chopper độ. 
Chiếc chopper có kiểu dáng hầm hố và lạ mắt với nước sơn xanh nõn chuối kết hợp với những họa tiết lửa màu vàng. Xe có tới 3 bánh trong đó bánh trước nhỏ và hai bánh sau cực to và hầm hố.

 
Không chỉ gây chú ý bằng chiếc xe, ca sĩ U60 này còn tạo ấn tượng với trang phục trẻ trung đúng chất rocker gồm một chiếc áo ba lỗ in hình ban nhạc Beatles, quần jeans xanh, boot nhà binh màu đen, mũ bảo hiểm hai màu đen-cam, kính goggle và găng tay da.


Từ trẻ, Steven  Tyler đã rất "kết" các dòng xe mô tô độ.
Ngoài ra, cách ngồi  ngửa người ra phía sau, đặt hai tay lên bánh sau khi chờ đèn đỏ của giọng ca “I Don't Want to Miss a Thing” cũng khiến nhiều người phải choáng.


Ca sĩ này từng tham gia chế tạo xe mô tô độ. 
Từ thời trẻ, Steven Tyler đã có niềm yêu thích đặc biệt với các dòng xe độ, đặc biệt là những chiếc Harley Dadvison đặt. Ca sĩ này từng hợp tác với công ty chuyên độ xe phân khối lớn AC Custom Motorcycles tại New Hampshire để cho ra đời dòng xe độ mang tên Dirico và cũng sở hữu khá nhiều chiếc xe độc đáo.







Minh Quang (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn