Khả Như cá tính, hội ngộ Huỳnh Lập cùng ‘lật mặt’ showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 07:07:00 +07:00

Hai diễn viên sẽ cùng với nhiều gương mặt khác “lật tẩy” những scandal trong showbiz.

Khả Như và Huỳnh Lập đã xuất hiện trong buổi ra mắt tập đầu tiên của dự án phim có đề tài lấy cảm hứng từ những scandal của showbiz bên cạnh nhiều nghệ sĩ khách mời khác: Lilly Nguyễn, Hồ Bích Trâm, Đàm Phương Linh, Kent Phạm, Quốc Anh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa…

Có dịp hội ngộ nhau trong một sự kiện, Khả Như và Huỳnh Lập đã rất vui vẻ chụp hình cùng nhau. Cả hai đều chọn cho mình trang phục đơn giản nhưng không kém phần cá tính thu hút sự chú ý. Nếu Khả Như dịu dàng trong váy đen kết hợp cùng sơ mi cách điệu thì Huỳnh Lập chọn áo khoác kiểu hoàng tộc bên ngoài áo thun năng động.

Được biết, Khả Như và Huỳnh Lập sẽ tham gia xuyên suốt trong dự án này để cùng các khách mời mang đến những câu chuyện thú vị phía sau hào quang showbiz.

QUANG TRUNG - KHA NHU - HUYNH LAP (1) 5

Khả Như và Huỳnh Lập bên cạnh Quang Trung.

Thời gian qua, Khả Như đang tích cực đẩy mạnh hình ảnh mới của mình. Từng thú nhận bản thân quá an phận, thiếu sức phấn đấu trong suốt 2 năm nên để mất nhiều cơ hội, nữ diễn viên đã quyết tâm thay đổi. Hiện tại, cô đang trong quá trình thực hiện những dự án được ấp ủ từ rất lâu và sẽ cho ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Trong khi đó, Huỳnh Lập đang gây sốt mạng xã hội với MV Em gái mưa phiên bản hài hước mang đến những phân cảnh “cười chảy nước mắt” cho người xem. Trong MV, Huỳnh Lập đảm nhận một lúc hai vai và đã có những tình huống cực hài hước, cộng với diễn xuất chân thật khiến sản phẩm này ngay khi ra mắt đã nhanh chóng đạt triệu lượt xem.

TAP THE NGHE SI THAM DU BUOI GIOI THIEU WEBDRAMA BIET DOI 1-0-2 (2) 5

Đông đảo nghệ sĩ đến tham dự sự kiện ra mắt.

Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz là chuỗi những câu chuyện có liên quan nhau kể về một công ty giải trí, truyền thông với nhóm nhân viên gồm 5 thành viên do các diễn viên trẻ đảm nhận.

Các scandal sẽ được phim chuyển tải trong 15 tập như: Chuyện người thứ ba, tình cũ oan gia, phim giả tình thật, chân dài và đại gia …tuy nhiên, phim chỉ lấy cảm hứng từ các scandal chứ không sử dụng toàn bộ 100% tư liệu thực tế với sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời như Cát Phượng, Long Nhật, Vũ Hà, Kiều Minh Tuấn…

Video: Khả Như muốn "đánh đổi thân xác" để có giọng hát hay như Phương Anh Idol

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn