Kết quả quay số trúng thưởng chương trình 'xem truyền hình, rinh SH'

Kinh tếThứ Hai, 26/01/2015 02:29:00 +07:00

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã trao giải thưởng đặc biệt: chiếc xe máy nhãn hiệu SH của hãng Honda Việt Nam

(VTC News) - Sáng 22/01, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã trao giải thưởng đặc biệt: chiếc xe máy nhãn hiệu SH của hãng Honda Việt Nam, nằm trong khuôn khổ chương trình “Xem truyền hình – Rinh SH”, đến khách hàng Vũ Thị Lan (Q. Tân Bình, TP.HCM).

Ngoài ra, giải thưởng thứ hai là 5 chiếc điện thoại iPhone 6 của hãng Apple, cũng đã được trao tận tay 5 vị khách hàng may mắn trúng thưởng tại các chi nhánh Hà Nội, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Thanh Hóa.

Truyền hình FPT triển khai chương trình “Xem truyền hình – Rinh SH” từ ngày 01/12/2014 đến hết ngày 31/12/2014, với sự tham gia của hàng chục ngàn khách hàng đăng ký hòa mạng mới Truyền hình FPT.
Chị Nguyễn Thị Hữu Quyên (bên phải) - Phó Giám đốc Chi nhánh trao giải cho khách hàng may mắn nhất trong chương trình  

Với thông điệp “100% khách hàng tham gia trúng thưởng”, khách hàng đều đã nhận được ngay hàng chục ngàn quà tặng từ chương trình quay số như bộ bình trà Tết có in logo Truyền hình FPT, lịch block, mũ bảo hiểm xe máy…

Trước đó, hôm 16/1/2015, ban tổ chức chương trình đã tiến hành quay số, chọn ra một khách hàng may mắn nhất nhận phần thưởng giá trị cao nhất là chiếc xe máy nhãn hiệu SH của hãng Honda VN, cùng 5 khách hàng trúng thưởng mỗi người một chiếc điện thoại iPhone 6 của hãng Apple.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp, với bộ giải mã sử dụng dịch vụ truyền hình qua giao thức kết nối Internet băng rộng. Được thiết kế như một thiết bị Media Player chuyên nghiệp, Truyền hình FPT có thể thay thế các thiết bị thu - phát khác, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng chưa từng có tại Việt Nam.
Chị Nguyễn Thị Hữu Quyên (giữa) trao chiếc chìa khóa xe SH cho khách hàng may mắn nhất chương trình  

Truyền hình FPT không chỉ giúp khách hàng thưởng thức các kênh truyền hình hiện có (với gần 160 kênh truyền hình trong và ngoài nước) mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà, thông qua những thiết bị công nghệ thông minh dựa trên nền tảng IPTV.

Bên cạnh đó, Truyền hình FPT còn tích hợp nhiều tính năng nổi trội như Media Player (phát các nội dung từ usb hoặc các thiết bị ngoại vi); Movie Finder (tìm kiếm và tải về các bộ phim hình ảnh, dữ liệu từ các cộng đồng chia sẻ trên mạng); Kho ứng dụng (các ứng dụng tích hợp được ưa chuộng hiện nay như ZingTV, Youtube, Picasa, Facebook); Giám sát trẻ em (thiết lập các chuyên mục cần khóa, không phù hợp với trẻ nhỏ); Multisub (phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt và trong thời gian tới sẽ phát triển thêm nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Trung, tiếng Hàn)…
Chị Vũ Thị Lan nhận giải đặc biệt chiếc xe SH  

Ngoài ra, Truyền hình FPT cam kết luôn có lộ trình tăng kênh từng tháng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đồng thời, thông qua chương trình “Xem truyền hình – Rinh SH”, Ban lãnh đạo Truyền hình FPT cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến Quý khách hàng đã đồng hành và sử dụng các dịch vụ của Truyền hình FPT, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới./.

Nguồn: FPT
Bình luận
vtcnews.vn