Kết quả phiên tòa xét xử Đoàn Thị Hương lần hai

Thế giớiThứ Năm, 13/04/2017 11:48:00 +07:00

Tòa án Sepang ấn định ngày 30/5 sẽ xem xét lại vụ án liên quan tới cái chết của ông Kim Jong-nam do chưa có đủ tài liệu cần thiết trong phiên tòa kéo dài trong vòng 1 tiếng sáng 13/4.

The Star dẫn lời phó công tố viên Muhammad Iskandar Ahmad cho biết, họ sẽ cần thêm 1,5 tháng để hoàn tất tài liệu cần thiết và vì vậy, vụ việc sẽ chưa được chuyển lên tòa án cấp cao Shah Alam. 

Hinh anh Ket qua phien toa xet xu Doan Thi Huong

 Đoàn Thị Hương mặc áo chống đạn, rời phiên tòa sáng 13/4. (Ảnh: Reuters)

Trước đó, sáng 13/4, hai đoàn xe chở theo Đoàn Thị Hương và nữ nghi phạm người Indonesia Siti Aisyah đã có mặt tại tòa án trước 8 giờ sáng để chuẩn bị cho buổi xét xử được bảo mật nghiêm ngặt.

Hai nữ nghi phạm mặc áo chống đạn, được cảnh sát giao thông cũng như lực lượng hộ tống vào tòa nhà bằng cổng phụ.

Tham gia bào chữa cho Đoàn Thị Hương trong phiên tòa lần này là các luật sư Hisyam Teh Poh Teik, Salim Bashir và Naran Singh trong khi luật sư dẫn đầu nhóm luật sư Malaysia tham gia hỗ trợ pháp lý cho nghi phạm người Indonesia.

Video: Đoàn Thị Hương mặc áo chống đạn tới tòa 

Theo The Star, cả hai nghi phạm lưu lại tòa án trong vài phút để nghe thông báo rời ngày xét xử sau đó ra xe và quay trở lại trại giam.

Trước đó, hôm 1/3, Đoàn Thị Hương và nghi phạm người Indonesia cũng đã tham gia vào phiên xét xử kéo dài vỏn vẹn trong 30 phút ở tòa địa phương Sepang ở Malaysia. Cả hai nghi phạm đều bị buộc tội mưu sát và phải đối mặt với án án tử hình nếu bị kết tội.

Song Hy (Nguồn: The Star)
Bình luận
vtcnews.vn