Kết quả khám nghiệm tử thi 3 du khách Anh tử nạn tại thác Datanla

Thời sựThứ Bảy, 27/02/2016 05:52:00 +07:00

Công an tỉnh Lâm đồng cho biết đã có kết quả khám nghiệm sơ bộ tử thi của 3 du khách Anh tử nạn tại thác Datanla.

(VTC News) - Công an tỉnh Lâm đồng cho biết đã có kết quả khám nghiệm sơ bộ tử thi của 3 du khách Anh tử nạn tại thác Datanla.

Chiều 27/2, Công an tỉnh Lâm đồng cho biết đã có kết quả khám nghiệm sơ bộ tử thi của 3 du khách Anh tử vong và cho tại ngoại giám đốc cùng hướng dẫn viên du lịch liên quan đến vụ tai nạn tại thác Datanla (TP.Đà Lạt).
Sau khi vụ tai nạn xảy ra tại thác Datanla, cơ quan điều tra đã mời giám đốc công ty du lịch Đam Mê là anh Phạm Hữu Hoài Nguyên (32 tuổi) cùng hướng dẫn viên Đặng Văn Sĩ (26 tuổi) về lấy lời khai đến 22 giờ đêm 26/2, sau đó đã cho phép gia đình bảo lãnh tại ngoại để tiếp tục phục vụ điều tra.
 Hình ảnh Beth Anderson (trái) và Izzy Squire (phải)
Ảnh:Dailymail


Sloan là chàng trai thân thiết và hài hước. Ảnh: Dailymail
Được biết, ngày 29/2, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục tiến hành mời hai người này và một số nhân chứng khác để phục vụ điều tra làm rõ vụ việc.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ ban đầu (khám bên ngoài cơ thể) xác định nạn nhân nữ Anderson Beth Giserne (25 tuổi) bị rách da đầu bên trái, bầm tím quanh mắt trái.

Còn chị Squire Isoben Mackensie (18 tuổi) bị bầm tím 2 mắt, xây xát toàn bộ vùng mặt, gãy chân phải và cánh tay phải. Riêng nạn nhân nam là anh Sloan (25 tuổi) bị vết thương trên trán phải và rách da.
Kết quả giám định pháp y sơ bộ cho thấy các nạn nhân tử vong do chấn thương sợ não do va đập mạnh vào đá, loại trừ khả năng bị ngạt nước.
Hiện tại, 3 nạn nhân trên đã được cơ quan chức năng đưa về Viện pháp y tại TP.HCM để đợi người thân sang làm thủ tục tiếp nhận thi thể.
Cả 3 nạn nhân trên điều có quốc tịch Anh và cũng là người đam mê trải nghiệm, tìm hiểu và có những hành trình về miền đất Đông Nam Á. 
Như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 12 giờ cùng ngày 26/2, 3 du khách (2 nữ và một nam) có quốc tịch Anh là Sloan (nam, 25 tuổi) và Anderson Beth Giserne (nữ 25 tuổi), Squire Isoben Mackensie (nữ, 18 tuổi) khi đang tham gia tour vượt thác Datanla do Công ty du lịch Đam Mê tổ chức đã gặp nạn.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn nằm trong tuyến thác Datanla khu vực đèo Prenn cách TP.Đà Lạt khoảng 5km

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn