Kết quả bóng đá Europa League: Paul Pogba tỏa sáng, Manchester United đại thắng

Thể thaoThứ Sáu, 21/10/2016 07:09:00 +07:00

Trong ngày Paul Pogba giải tỏa cơn khát ghi bàn, Manchester United đã có chiến thắng đậm đà trước Fenerbahce để sốc lại tinh thần trước giai đoạn khó khăn sắp tới.

Fenerbahce không phải đối thủ xứng tầm của Manchester United dù đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ tạm xếp trên Quỷ đỏ trong khuôn khổ bảng A Europa League. 90 phút trên sân Old Trafford càng chứng minh cho sự chênh lệch đẳng cấp của hai đội bóng.

y1

 Wayne Rooney cùng các đồng đội đã có trận đấu không mấy khó khăn. Ảnh: Daily Mail

Thực hiện tới 7 thay đổi (so với trận hòa 0-0 trước Liverpool), Man Utd vẫn kiểm soát thế trận. Dù vậy, thầy trò Jose Mourinho phải đợi đến hết 2/3 thời gian thi đấu hiệp 1 để có bàn thắng mở tỉ số.

Juan Mata bị truy cản trái phép trong vòng cấm, mang về quả phạt đền cho Quỷ đỏ. Trên chấm 11 mét, Paul Pogba không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn mở tỉ số cho Man Utd, đồng thời có riêng cho mình bàn thắng thứ hai kể từ lúc cập bến thành Manchester.

y3

 Pogba hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11 mét

Sức ép dồn dập của đội chủ nhà khiến hàng thủ Fenerbache liên tiếp lộ ra sơ hở. 3 phút sau, Man Utd có thêm một quả phạt đền và lại thực hiện thành công. Lần này, người sút tung lưới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Anthony Martial - ngôi sao cũng đang trên đường tìm lại phong độ ở mùa giải trước.

45 phút hoàn hảo của Quỷ đỏ khép lại bằng tình huống dứt điểm đẳng cấp bên ngoài vòng cấm của Paul Pogba. Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới đã tự thưởng cho mình một pha ăn mừng ngạo nghễ và thỏa mãn hơn sau chuỗi ngày liên tục nhận chỉ trích bởi khởi đầu tệ hại cùng đội bóng mới.

y2

 Pogba tỏa sáng sau chuỗi ngày bấp bênh về mặt phong độ

Chơi bóng nhàn nhã trong hiệp 2, Man Utd vẫn có được điều mình muốn với thêm một bàn thắng nữa. Lần này, người tự điền tên mình lên bảng điện tử là Jesse Lingard với pha sút bóng quyết đoán, hạ gục thủ thành Volkan Demirel.

Fenerbahce chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 83 do công của Robin van Persie - người cũ của Man Utd. Giành chiến thắng 4-1, nửa đỏ thành Manchester chính thức vươn lên ngôi đầu với cùng 6 điểm sau 3 trận nhưng có hiệu số trội hơn Feyenoord.

Video: Manchester United 4-1 Fenerbahce. Nguồn: Gol7i - YouTube

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn