Kết quả bóng đá Anh: Liverpool thắng nghẹt thở, vươn lên thứ nhì Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Bảy, 01/10/2016 21:15:00 +07:00

Milner sút phạt đền thành công giúp Liverpool ngược dòng thắng Swansea 2-1.

Liverpool có lẽ không ngờ sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn đến vậy khi đến làm khách tại sân Liberty của Swansea. HLV Guidolin tạo ra một bức tường phòng ngự màu trắng rất vững chắc, với nhiều lớp phòng thủ hỗ trợ nhau nhịp nhàng, từ đó chia cắt thành công hướng tấn công của Liverpool trong hiệp 1. Swansea còn làm được nhiều hơn việc chỉ chăm chăm phòng thủ khi Fer ghi bàn mở tỷ số từ rất sớm.

Clip bàn thắng Swansea 1-2 Liverpool

Dẫn 1-0, Swansea tưởng như sẽ tiếp tục giữ vững thế chủ động trong hiệp 2 thì bất ngờ, hai sai lầm cá nhân của hậu vệ áo trắng khiến Swansea kết thúc trận đấu với đôi tay trắng. Firmino nhanh chân phá bẫy việt vị, đánh đầu tung lưới Fabianski gỡ hòa cho Liverpool còn Milner là người ghi bàn thắng ấn định kết quả 2-1 từ chấm phạt đền. Milner có lẽ là cầu thủ ổn định nhất trong đội hình Liverpool khi không chỉ chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, mà còn làm tốt nhiệm vụ ghi bàn lẫn bó vào đá hỗ trợ hàng tiền vệ lúc cần đảm bảo chống phản công.

liverpool-1

 Liverpool vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, với 2 điểm ít hơn Man City

Đội hình ra sân

Swansea (4-3-3): Fabianski – Rangel, Hoorn, Jordi Amat, Naughton – Leroy Fer (Jay Fulton 72'), Cork, Britton (Sung-Yueng Ki 63') – Routledge (Modou Barrow 61'), Baston, Sigurdsson

Liverpool (4-3-3): Karius – Clyne, Matip, Lovre, Milner - Henderson, Wijnaldum (Emre Can 85'), Lallana (Sturridge 23') - Mane, Coutinho, Firmino (Divock Origi 85')

Ghi bàn: Fer 8' - Firmino 54', Milner 84' (P)

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn