Kết quả bóng đá Anh: Chelsea thắng giải tỏa, West Ham hòa hú vía

Thể thaoThứ Bảy, 01/10/2016 22:53:00 +07:00

Kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh đang nghiêng dần lợi thế về cho các đại gia như Chelsea hay Liverpool.

Hull City 0-2 Chelsea

Chelsea đã thắng. Đó là trận đấu mà Chelsea chỉ đá hay trong hiệp 2, đá với chỉ 3 trung vệ, và đội hình dâng cao với ít nhất 4 mũi tấn công thường trực. Ở đó, Diego Costa tiếp tục nối dài duyên ghi bàn vào lưới Hull City, đồng thời góp 1 pha kiến tạo cho Willian mở tỷ số.

chelse

 Willian ăn mừng bàn mở tỷ số

Thực tế, điểm sáng chiến thuật lớn nhất của Conte là đẩy Alonso lên đá tiền vệ trái, Kante cũng được yêu cầu đá mạnh dạn hơn kể cả kiến tạo, và ngay lập tức, Hull rối loạn đội hình.

Rõ ràng, so về đẳng cấp, dàn sao Chelsea vẫn có số má và xuất sắc hơn rất nhiều.

Clip bàn thắng Hull 0-2 Chelsea

West Ham 1-1 Middlesbrough

Bàn thắng duy nhất của Payet chỉ cứu vớt West Ham thoát khỏi thêm 1 trận thua nữa. Thật khó hiểu, kể từ khi chuyển sang sân vận động mới hiện đại hơn, West Ham lại sa sút không thể tưởng tượng nổi. Họ mới có 4 điểm sau 7 lượt trận, đứng thứ 17.

payet

 Payet gỡ lại 1 điểm cho West Ham

Sunderland 1-1 West Brom

Hậu vệ Patrick van Aanholt vào sân từ băng thế dự bị, ghi bàn thắng quý giá giúp Sunderland thoát khỏi thảm cảnh khởi đầu tồi tệ nhất Ngoại hạng Anh. Dù vậy, với chỉ 2 điểm, Sunderland được xem là ứng cử viên xuống hạng mùa này.

Watford 2-2 Bournemouth

Trận đấu nhiều bàn thắng nhất ngày thứ 7 là cuộc rượt đuổi tỷ số giữa Watford và Bournemouth. Wilson là người mở điểm cho Bournemouth nhưng Watford chưa muốn dừng chuỗi trận thành công của mình lại. Tân binh Isaac Succes ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Watford. Đây là bàn đầu tiên của anh tại Premier League.

Swansea City 1-2 Liverpool

Kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh

Everton 1-1 Crystal Palace

Swansea 1-2 Liverpool

Watford 2-2 Bournemouth

Sunderland 1-1 West Brom

West Ham 1-1 Middlesbrough

Hull City 0-2 Chelsea

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn