Kết luận điều tra vụ án Nguyễn Đức Nghĩa

Pháp luậtThứ Sáu, 04/06/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa ra kết luận điều tra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại nhà G4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

(VTC News) - Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa ra kết luận điều tra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại nhà G4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Cơ quan điều tra giữ nguyên tội danh đối với đôi tình nhân trong vụ án.

Như VTC News đã đưa tin, trưa ngày 17/5, người dân tại nhà chung cư G4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy phát hiện xác nạn nhân Nguyễn Phương Linh (SN 1984, ở phố Minh Khai, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) trên tầng 13 tòa nhà G4, trong tình trạng bị mất đầu và một số bộ phận của cơ thể. Ngày 18/5, công an quận Cầu Giấy, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã bắt hung thủ gây ra vụ án mạng là Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984) khi đối tượng này đang trốn tại thành phố Thái Nguyên.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án và đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội truy tố Nguyễn Đức Nghĩa về hành vi giết người, cướp tài sản. Cơ quan điều tra cũng làm rõ và kết luận Hoàng Thị Yến (SN 1986, trú tại Đông Triều - Quảng Ninh), bạn gái của Nghĩa đã phạm tội không tố giác tội phạm. Tin cho biết, trước khi xác chết nạn nhân được phát hiện, Yến phát hiện trong căn hộ của mình có vết máu. Yến có hỏi thì Nghĩa trả lời đó là vết máu của đối tượng.

Đến chiều 17/5, khi phát hiện tử thi trên tầng thượng, Yến gọi điện hỏi và được Nghĩa thừa nhận xác chết trên tầng thượng chung cư đúng là do y sát hại. Tuy nhiên, Yến đã không báo vụ việc cho cơ quan công an. Khi mời lên cơ quan công an làm việc, Hoàng Thị Yến còn có thái độ bất hợp tác.

P.H

Bình luận
vtcnews.vn