• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

Kết hợp 11 cặp thức ăn này cực tốt cho sức khỏe

Đậu đen + ớt chuông đỏ: Đậu đen chứa nguồn sắt dồi dào cho cơ thể nhưng nó rất khó hấp thụ. Nhờ có vitamin C trong ớt chuông đỏ cơ thể có thể hấp thụ sắt gấp 6 lần bình thường.

Đậu đen + ớt chuông đỏ: Đậu đen chứa nguồn sắt dồi dào cho cơ thể nhưng nó rất khó hấp thụ. Nhờ có vitamin C trong ớt chuông đỏ cơ thể có thể hấp thụ sắt gấp 6 lần bình thường.

Ngũ cốc + hành + tỏi: Thực phẩm giàu lưu huỳnh như tỏi và hành tây có khả năng chuyển hóa dưỡng chất từ các loại hạt.

Ngũ cốc + hành + tỏi: Thực phẩm giàu lưu huỳnh như tỏi và hành tây có khả năng chuyển hóa dưỡng chất từ các loại hạt.

Cà chua + dầu oliu: Dầu oliu là chất béo có lợi cho tim mạch, tăng HDL cholesterol có lợi và hạn chế LDL cholesterol gây tắc nghẽn động mạch. Dầu oliu làm tăng hoạt động chống oxy hóa của lycopene trong cà chua.

Cà chua + dầu oliu: Dầu oliu là chất béo có lợi cho tim mạch, tăng HDL cholesterol có lợi và hạn chế LDL cholesterol gây tắc nghẽn động mạch. Dầu oliu làm tăng hoạt động chống oxy hóa của lycopene trong cà chua.

Cá hồi + cải xanh: Cải xanh giúp làm tăng khả năng hấp thụ vitamin D trong cá hồi, tăng cường canxi cho cơ thể.

Cá hồi + cải xanh: Cải xanh giúp làm tăng khả năng hấp thụ vitamin D trong cá hồi, tăng cường canxi cho cơ thể.

Súp lơ xanh + cà chua: Khi kết hợp với nhau sẽ tạo hiệu quả chống ung thư rõ rệt, làm chậm sự tăng trưởng của khối u đến 52%.

Súp lơ xanh + cà chua: Khi kết hợp với nhau sẽ tạo hiệu quả chống ung thư rõ rệt, làm chậm sự tăng trưởng của khối u đến 52%.

Trà xanh + hạt tiêu đen: Trà xanh chứa EGCG, chất chống oxy hóa đặc biệt giúp tăng cường trao đổi chất, bảo vệ cơ thể chống ung thư. Chất piperine trong hạt tiêu đen khi kết hơp với chất EGCG làm tăng khả năng hấp thụ EGCG vào máu.

Trà xanh + hạt tiêu đen: Trà xanh chứa EGCG, chất chống oxy hóa đặc biệt giúp tăng cường trao đổi chất, bảo vệ cơ thể chống ung thư. Chất piperine trong hạt tiêu đen khi kết hơp với chất EGCG làm tăng khả năng hấp thụ EGCG vào máu.

Nghê + tiêu đen: Nghê có chất chống oxy hóa curcumin nhưng chất này chuyển hóa nhanh chóng trước khi được cơ thể hấp thụ hoàn toàn. Chất piperin trong tiêu đen sẽ cải thiện khả năng sử dụng của curcumin gấp 1.000 lần.

Nghê + tiêu đen: Nghê có chất chống oxy hóa curcumin nhưng chất này chuyển hóa nhanh chóng trước khi được cơ thể hấp thụ hoàn toàn. Chất piperin trong tiêu đen sẽ cải thiện khả năng sử dụng của curcumin gấp 1.000 lần.

Bắp cải dại + dầu oliu: Bắp cái chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin K, tốt cho xương và giúp tan máu đông. Nhưng vitamin K chỉ tan trong chất béo vì vậy khi kết hợp với dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bắp cải dại + dầu oliu: Bắp cái chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin K, tốt cho xương và giúp tan máu đông. Nhưng vitamin K chỉ tan trong chất béo vì vậy khi kết hợp với dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cải xoăn + hạnh nhân: Cải xoăn giàu vitamin K, E, chất chống oxy hóa khi kết hợp với hạnh nhân sẽ làm tăng khả năng hấp thụ của cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư.

Cải xoăn + hạnh nhân: Cải xoăn giàu vitamin K, E, chất chống oxy hóa khi kết hợp với hạnh nhân sẽ làm tăng khả năng hấp thụ của cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư.

Táo + sô-cô-la đen: chất favonoid quercetin trong vỏ táo có tác dụng chống viêm, cacao trong socola đen giàu catechin, chất chống oxy hóa và ngăn ngừa xơ vỡ động mạch. Kết hợp sô-co-la đen và táo có thể làm tan máu đông, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Táo + sô-cô-la đen: chất favonoid quercetin trong vỏ táo có tác dụng chống viêm, cacao trong socola đen giàu catechin, chất chống oxy hóa và ngăn ngừa xơ vỡ động mạch. Kết hợp sô-co-la đen và táo có thể làm tan máu đông, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Cá hồi + tỏi: Kết hợp tỏi và cá hồi có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Cá hồi + tỏi: Kết hợp tỏi và cá hồi có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất