Kết cục bi thảm của mối tình ngoài chồng ngoài vợ

Thời sựChủ Nhật, 29/05/2011 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Trên cổ nạn nhân có 1 vết chém dài. Bên cạnh, chị Vân đang ngồi ôm người 'chồng hờ' gào khóc, máu chảy lênh láng ướt hết cả 2 người...

(VTC News) - Trên cổ nạn nhân có 1 vết chém dài. Bên cạnh, chị Vân đang ngồi ôm người 'chồng hờ' gào khóc, máu chảy lênh láng ướt hết cả 2 người. Sau đó không lâu, người phụ nữ này cũng tìm đến cái chết bằng cách tự vẫn ở đường tàu.


Khoảng 19h12 ngày 26/5 người dân xóm 7 thôn Yên Ngưu (xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) bỗng giật mình với những tiếng gào thét, kêu cứu phát ra từ nhà trọ của ông Hải. 
Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Đường (SN 1955 quê ở Thường Tín, Hà Nội) hiện đang thuê trọ tại gia đình ông Hải (xóm 7 thôn Yên Ngưu, xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). 
 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: QT)

Được biết ông Đường cùng chị Nguyễn Thị Vân (SN 1976, cùng ở Thường Tín, Hà Nội) thuê trọ từ tháng 6/2010. Những người hàng xóm của nạn nhân ở đây cho biết, hai người sống rất tình cảm không xảy ra bất kì mâu thuẫn gì. Ông Đường vẫn giới thiệu với mọi người xung quanh chị Vân là "vợ bé" của mình. Ông Đường có 1 chiếc xe ôtô 7 chỗ nên hàng ngày đi chở khách thuê còn chị Vân ở nhà.
Bà Phạm Thị Thanh (SN 1963, cùng dãy trọ với ông Đường) là người đầu tiên phát hiện ra sự việc cho biết, tối ngày 26/5 ông Đường có sang nhà chị chơi và ngồi trò chuyện rất vui vẻ. Đến khoảng 19h10 do gia đình chị dọn cơm ăn nên ông Đường đã đi về phòng. 2 phút sau, khi tôi cùng chồng đang ăn cơm thì bỗng dưng nghe những tiếng kêu cứu thất thanh của chị Vân từ bên ngoài vọng vào.
Khi gia đình bà Thanh chạy ra ngoài thấy ông Đường đã nằm gục ngay trước cửa nhà bà, tay trái ôm chặt lấy cổ phía bên phải. Trên cổ nạn nhân có 1 vết chém dài. Bên cạnh, chị Vân đang kêu khóc ngồi ôm nạn nhân, máu chảy lênh láng ướt hết cả 2 người. Lúc này dù bị trọng thương nhưng ông Đường vẫn cố gượng nói: “Cương ơi! Lấy khăn bịt vào chỗ này hộ anh với!”. Sau đó ông Cương chạy vào nhà lấy khăn bịt vào cổ nạn nhân, tuy nhiên lúc này máu vẫn không ngừng chảy.
Ngay sau đó mọi người trong xóm trọ đã dùng xe của chính nạn nhân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Trên xe ngoài nạn nhân còn có 4 người là ông Cương, anh Bền, Kì (cùng xóm trọ với nạn nhân) và “vợ” nạn nhân là Vân. Tuy nhiên khi đến viện được khoảng 15 phút ông Đường đã tử vong do mất máu cấp. Khi biết tin ông Đường đã tử vong, người “vợ hờ” này đã ngay lập tức rời khỏi bệnh viện.
Đến khoảng 21h giờ 35 phút cùng ngày tại km 1+900, cách hầm đường bộ Kim Liên 100m về phía Nam, thuộc địa phận Phương Mai, quận Hoàng Mai, HN, một phụ nữ đã cố tình lao vào đầu tàu NA1 - 943 đang chạy theo hướng Hà Nội – Giáp Bát để tự tử. Dù tàu đã kéo còi và hãm phanh khẩn cấp nhưng do cự ly quá gần nên tàu đã lướt tới, tông thẳng vào cán chết người phụ nữ. Tại hiện trường, xác nạn nhân bị dạt sang một bên đường ray, phần đầu bị biến dạng, không tìm thấy giấy tờ tuỳ thân.
 Hiện trường nơi bà Vân tự tử ở đường tàu (Ảnh: Nguyễn Dũng) 

Một số người dân sống gần đó cho biết trước đó đã nhìn thấy người phụ nữ này ngồi bên đường trong trạng thái bất thần, buồn bã, quần áo dính đầy máu. Rất nhiều người qua đường đã hỏi thăm, người phụ nữ này chỉ lắc đầu, tỏ vẻ u sầu và chán nản. Đến khi đoàn tàu đi qua, người phụ nữ này chui qua lan can, nhảy thẳng vào đầu tàu, mặc kệ những lời hô hoán can ngăn của mọi người, chết ngay tại chỗ. Sau đó nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Vân, người "vợ bé" của ông Đường.
Bà Thanh cũng cho biết: Trước khi xảy ra vụ việc trên ông Đường và chị Vân sống rất vui vẻ, tình cảm và hòa đồng với mọi người xung quanh. Buổi tối hai người vẫn thường xuyên sang nhà bà ngồi uống nước xem ti vi và nói chuyện. Tuy nhiên 2 người rất kín tiếng về những chuyện riêng tư.
Qua nhiều lần tâm sự bà chỉ biết ông Đường đã có vợ và 4 người con ở quê: “Hôm thì ông ấy ở đây với vợ 2, hôm thì ông ấy đánh xe về nhà. Hình như gia đình ông ấy cũng biết việc ông ấy có vợ 2 ở trên này nhưng cũng chưa 1 lần thấy vợ con ông ấy lên đây. Còn chị Vân cũng có 1 đời chồng và 2 đứa con riêng”. Được biết ngay sau khi xảy ra sự việc trên gia đình ông Đường cũng có mặt tại căn phòng ông thuê trọ. Khoảng 10 phút sau cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường.
Ngay khi biết được vụ việc, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra. Tại hiện trường, không tìm thấy hung khí gây án.
Quang Tùng - Phan Mạnh - Ngô Hồng


Bình luận
vtcnews.vn