Kênh truyền hình VTC HD VIP 1 ngày càng “nóng”

Tổng hợpThứ Hai, 29/11/2010 12:53:00 +07:00

(VTC News) - VTC HD VIP1 là kênh truyền hình liên tục “nóng” bởi các giải bóng bản quyền, những bộ phim “bom tấn” và nhiều chương trình đặc sắc.

(VTC News) - Với hình ảnh sắc nét đến từng “chân tơ kẽ tóc”, VTC HD VIP1 là kênh truyền hình liên tục “nóng” bởi các giải bóng bản quyền, những bộ phim “bom tấn” và nhiều chương trình đặc sắc với rất nhiều tiêu chí “nóng” khác nữa.

“Sốc” với Viptalk

Động chạm và dám “mổ xẻ” những vấn đề - nhân vật – sự kiện nóng, thậm chí nhạy cảm chính là bản sắc của chương trình Viptalk – phát sóng trên kênh kênh VTC HD VIP 1 vào 20h các tối thứ 6 hàng tuần. “Sốc” là cảm nhận chung của các khách mời khi đã ngồi trên “ghế nóng” của Viptalk.

Xem trailer chương trinh Viptalk của kênh truyền hình độ nét cao VTC HD VIP 1 

Sốc bởi các câu hỏi hóc búa nhưng thú vị, sốc bởi khách mời cũng không nghĩ rằng mình có thể can đảm chia sẻ những điều tưởng chừng rất khó mở lời. Với mỗi số của chương trình, khách mời là  “Vip”, bởi vậy, họ được “talk” một cách chân thực và trần tình mọi nhẽ về câu chuyện của chính mình.

Hiệp gà: “Cảm ơn Viptalk đã cho tôi nói ra những điều còn u uất”

Trong buổi ghi hình mới nhất của Viptalk với khách mời là nhân vật chính Hiệp gà, anh chàng nghệ sĩ hài lắm tai tiếng này đã không kìm được nước mắt. Những câu chuyện về chuỗi ngày trong trại cai nghiện, những khó khăn bươi chải và cả cơn bão dư luận khi anh cưới vợ lần hai đã được Hiệp gà thẳng thắn giãi bày. Trong buổi “talk” này, Hiệp gà cũng đã chính thức trả lời về các tin đồn gần đây rằng anh đang tái nghiện.

Lần đầu tiên những người đồng tính được nói kỹ về mình

Trên một diễn  đàn dành cho những người đồng tính ở Việt Nam, chương trình Viptalk “Đồng tính” đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi. Viptalk cũng là chương trình đầu tiên “đào xới” kỹ tâm lý cũng như những câu chuyện về giới tính thứ 3 với khách mời – là những người trong cuộc. Sự đấu tranh tâm lý trước một cuộc phẫu thuật để “cãi” lại tạo hóa, những nỗi niềm trong sâu thẳm mỗi nhân vật khi không được sống và sinh hoạt như những người xung quanh… Trên thực tế, giới tính thứ 3 đang ở trong một “mê cung” của quan niệm và cả những luồng dư luận trái chiều.

“Thú thật, tôi đã hoàn toàn thay đổi cách nghĩ và cách nhìn về những người đồng tính sau khi xem chương trình Viptalk trên kênh VTC HD VIP 1.  Trước đây, tôi luôn coi đồng tính là bệnh, tôi cũng nhìn những người đồng tính với con mắt đầy nghi kỵ, thậm chí là miệt thị. Nhưng khi nghe những tâm sự của anh Dũng - tác giả cuốn tự truyện Bóng, chị Lê Duy, một người chuyển giới từ đàn ông thành phụ nữ, và nhất là câu chuyện cảm động về cuộc đời của bạn Nguyễn Chung Tài, tôi đã hiểu hơn về họ rất nhiều. Xin cảm ơn chương trình”, anh Phạm Thành Vương  - một khán giả theo dõi VTC HD VIP ở Cát Hải, Hải Phòng gửi thư về chương trình chia sẻ.

“Viptalk đã trở thành chương trình cả gia đình tôi đón đợi vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần. Phải nói rằng, tôi bị thu hút bởi cách tiếp cận đề tài của Viptalk ngay từ số  đầu tiên. Cảm ơn VTC đã thực hiện các chương trình talkshow thú vị và …rất thú vị cho những khán giả của mình”, đó là lời khen tặng cũng là lời động viên của chị Phạm Như Quỳnh – Công ty Cổ phần Truyền thông VMG Hà Nội gửi tới ban biên tập của chương trình.

Có  những chuyện không thể nói với ai, trừ… Viptalk

NSƯT Thanh Thanh Hiền và diễn viên điện ảnh Việt Anh trả lời về các tin đồn trong chương trình Viptalk 

Với NSƯT Thanh Thanh Hiền và diễn viên điện ảnh Việt Anh, việc đối diện với các tin đồn đã khiến họ nhiều lần mệt mỏi, thậm chí bị ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư. Có lúc họ muốn “miễn nhiễm” với tin đồn để được sống yên ổn. Tuy nhiên, sự nổi tiếng và điều tiếng luôn song hành. Bởi vậy, một dịp để nói rõ hơn về độ xác thực của tin đồn cũng là điều cần thiết. Và sau nhiều lần ngần ngại, họ đã chia sẻ với Viptalk về chủ đề này. Thực hư mối quan hệ của Thanh Thanh Hiền – Xuân Hinh hay Việt Anh – Lý Nhã Kỳ đã được Viptalk tìm câu trả lời thay khán giả.

Tháng của… người mẹ đơn thân

Người nổi tiếng làm mẹ đơn thân theo “mốt” hay đó là một cách thể hiện bản thân? Dưới góc nhìn của chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn và những chia sẻ chân tình của đạo diễn, thạc sĩ Phan Ý Ly, “mạch” của các bà mẹ đơn thân đã được các vị khách mời “bắt bệnh” trong một chương trình Viptalk vừa phát sóng.

Chủ đề “Người nổi tiếng làm mẹ đơn thân” đã được các chương trình của VTC HD VIP 1 phân tích qua nhiều góc độ. Trong một chương trình khác - Chuyện ngôi sao - cũng liên tục dành thời lượng cho các vị khách mời là những bà mẹ đơn thân nổi tiếng.

Ca sĩ Thái Thùy Linh thực sự trải lòng mình. 


Hoa hậu Thu Thủy, ca sĩ Thái Thùy Linh đã thực sự trải lòng mình khi được hỏi về một góc kín – nhưng cũng đầy yêu thương và đáng tự hào của bản thân họ.

Xôn xao chuyện của “sao”

Chuyện ngôi sao cũng đã có những số thực sự “nóng”  và được khán giả yêu cầu phát lại nhiều lần, đó là chương trình tự sự của Long Nhật. Anh có đồng tính không, vì sao anh bị bắt, vợ anh nhìn anh như thế nào, lần đầu tiên và cũng là lần Long Nhật cởi mở nhiều nhất trong chính ngôi nhà của mình và bình tĩnh đối diện với tất cả những câu hỏi nhạy cảm.


Chương trình tự sự của Long Nhật là một trong những số thực sự “nóng” và được khán giả yêu cầu phát lại nhiều lần 

Chuyện ngôi sao đã “thu gọn” giới showbiz vào 30 phút mỗi tối thứ 5 hàng tuần. Và khán giả sở hữu gói dịch vụ HD VIP hẳn không còn xa lạ gì với chương trình này.

Ngoài ra, độ nóng của kênh truyền hình VTC HD VIP 1 còn được đo bởi các trận thi đấu trong sự kiện Asiad 2010 và Ngoại hạng Anh, và đặc biệt là các chương trình hấp dẫn chuẩn bị lên sóng.

“TV 24h”, “Sao và xe”, “Phong&Thủy”, “Cô ấy đẹp!”, “Phong cách đàn ông”, “5 sao”…là các chương trình mới sẽ được đồng loạt ra mắt khán giả vào dịp đầu năm mới. Nếu coi đó là đặc sản thì “mâm cỗ” VTC HD VIP có quá nhiều “món ngon”.

Nếu coi đó là các bữa ăn tinh thần không thể  thiếu hàng ngày, chúng tôi còn  đang chuẩn bị rất nhiều  “sơn hào hải vị” cho các khán giả  của mình trong năm mới: Đó là  truyền hình 3D, là các bộ  phim bom tấn và các sự  kiện văn hóa giải trí lớn mà VTC là đơn vị tổ chức hoặc sở hữu bản quyền phát sóng.

“Chúng tôi đang nỗ lực phấn đấu để cống hiến cho khán giả các chương trình có nội dung đặc sắc. Đó cũng là mong muốn và chiến lược phát triển của lãnh đạo Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC nói chung và Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC nói riêng. Tri ân khách hàng bằng chính chất lượng các chương trình truyền hình – đó là điều quan trọng mà những người làm nội dung chúng tôi luôn ghi nhớ”, chị Hoàng Nhật Mai, Giám đốc kênh VTC HD VIP 1 chia sẻ.

VTC triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khán giả truyền hình số đến 21h ngày 31/12/2010.

Theo đó, khách hàng mua đầu thu VTC-HD sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình HD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 1.200.000 đồng.

Khách hàng mua đầu thu VTC-SD sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình SD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 720.000 đồng.

Khách hàng đang sử dụng đầu thu VTC-HD đăng ký sử dụng gói HDVIP sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình HD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 1.200.000 đồng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 19001530. Khách hàng cũng có thể truy cập website: www.hdtv.vtc.vn; www.truyenhinhso.vn hoặc liên hệ với trực tiếp với các đại lý của VTC trên toàn quốc.


M.C 

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.

Bình luận
vtcnews.vn