Kênh Quốc hội lên sóng truyền hình vệ tinh VTC

Kinh tếThứ Ba, 06/01/2015 11:10:00 +07:00

Kênh truyền hình Quốc hội (Kênh Quốc Hội) chính thức được phát sóng trên hạ tầng truyền hình số vệ tinh VTC.

(VTC News) - Kênh truyền hình Quốc hội (Kênh Quốc Hội) chính thức được phát sóng trên hạ tầng truyền hình số vệ tinh VTC.

Đây là kênh truyền hình chuyên biệt, ngôn luận chính thống của Quốc hội, cung cấp định hướng thông tin đại chúng về hoạt động của Quốc hội nói riêng và đời sống chính trị của đất nước nói chung, là diễn đàn đối thoại dân chủ, minh bạch của Quốc hội, Chính phủ và người dân.
 
Đúng như tiêu chí, các chương trình Thời sự và các bản tin - đều thực hiện và phát sóng trực tiếp. Kênh cũng liên tục sản xuất và phát sóng các chương trình chuyên biệt “chỉ có ở Kênh Truyền hình Quốc hội” như: Quốc hội với cử tri, Câu chuyện lập pháp, Người đại biểu dân cử, Chính sách và cuộc sống…

Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình Thời sự mới như Tòa soạn 0h, Mắt đêm, Thời tiết 63 tỉnh thành, Chiều Quê hương… được thực hiện với mức độ tương tác và trực tiếp cao, sử dụng công nghệ truyền hình hiện đại, kết nối camera giao thông ở 63 tỉnh thành hoặc kết nối trực tiếp từ trường quay với 2 đến 3 cầu tại các địa phương, do phóng viên của Kênh tại các tỉnh thành thực hiện, cùng các chương trình chuyên đề đặc sắc khác như: Tình ca, Hồ sơ đại biểu, Bạn biết gì về Quốc hội, Câu chuyện lập pháp, Câu chuyện nông thôn…

Kênh Quốc Hội được phát sóng ở vị trí kênh số 91 của gói kênh VTC HD của Truyền hình số vệ tinh độ nét cao VTC trên vệ tinh Vinasat 1. Để thu được tín hiệu kênh Quốc Hội, Quý khách hàng cần có bộ thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình VTC HD và được cài đặt các thông số kỹ thuật như sau:

Tần số:                  11085 MHz.
Symbol rate:          24000 Ksps
Phân cực:              H (Ngang)
Điều chế:               DVB-S2 (8PSK)
FEC:                      3/4

Với sự thay đổi này, VTC mong muốn luôn đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của bạn xem truyền hình.

Truyền hình số vệ tinh VTC sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về các sản phẩm và dịch vụ trên Trang chủ www.truyenhinhso.vtc.vn. Quý khách hàng cũng có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 19001530 nhánh 1 để biết thêm thông tin chi tiết.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn