Kem: Sản phẩm bổ dưỡng tinh túy từ thiên nhiên

Dinh dưỡngThứ Năm, 10/12/2015 08:49:00 +07:00

Từ lâu, Kem đã thật sự trở thành món tráng miệng ưa thích trong thực đơn của các gia đình, món ăn chơi cho nhóm bạn bè hay là chất xúc tác lãng mạn cho buổi hẹn

Từ lâu, Kem đã thật sự trở thành món tráng miệng ưa thích trong thực đơn của các gia đình, món ăn chơi cho nhóm bạn bè hay là chất xúc tác lãng mạn cho buổi hẹn hò của những người đang yêu.

Một món kem ngon không chỉ là từ hương vị tuyệt hảo mà còn là cảm giác tuyệt vời cho người thưởng thức. Để trải nghiệm được những cung bậc cảm xúc đó, chỉ có kem mới có thể mang lại.

Nắm bắt được những điều đó với vị thế hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm từ sữa, Vinamilk luôn chắt lọc để cho ra đời các sản phẩm kem chất lượng cao đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam

7 vị ngon tuyệt, vui cùng Nhóc Kem
 
Bạn nghĩ sao nếu được vui chơi cả ngày?

Bạn sẽ làm gì khi có một thế giới được ‘quậy’ đã đời?

Một thế giới vui nhộn sẽ bung tràn ngay với 7 vị kem que Vinamilk ngon tuyệt

Khoảnh khắc cả nhà bên nhau

 
Không gì đáng yêu hơn khoảnh khắc cả nhà bên nhau! Giây phút ấy sẽ càng đáng nhớ hơn khi gia đình cùng rôm rả chuyện trò quanh hộp kem Vinamilk với 7 vị ngon tuyệt.

Kem Cao cấp Twin Cows – Đam mê trong từng muỗng kem
 
Sử dụng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ các nhà cung cấp hàng đầu trong và ngoài nước, Kem cao cấp Vinamilk Twin Cows là sự hòa quyện tuyệt vời của loại kem tinh túy thơm mịn, đậm béo từ sữa tươi nguyên chất cùng các mảnh nhỏ socola và bánh quy hấp dẫn lẫn trong lớp kem mát lạnh.

Nguồn: Vinamilk
Bình luận
vtcnews.vn