Kẻ xăm trổ túm áo, đánh tới tấp chiến sỹ CSGT Hà Nội

Pháp luậtThứ Hai, 19/09/2016 11:34:00 +07:00

Phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm một chiến sỹ CSGT đội 3 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ ra xử lý thì bị đối tượng này túm áo, đánh tới tấp.

Liên quan đến hình ảnh một chiến sỹ CSGT bị đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm túm cổ áo, đánh tới tấp vào mặt khiến dư luận xôn xao, sáng 19/9 trao đổi với PV VTC News Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 xác nhận chiến sỹ bị đánh là người của đơn vị.

pppp

Hình ảnh chiến sỹ CSGT bị hành hung trong lúc làm nhiệm vụ gây xôn xao dư luận - Ảnh otofun. 

Theo ông Tú, vụ việc xảy ra vào 6h sáng nay (19/9) trên đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào thời gian trên, trung úy T. của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ trên đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên trung úy T. đã dừng xe chặn bắt.

Tuy nhiên, đối tượng trên đã không chấp hành hiệu lệnh mà chạy lại túm cổ áo trung úy T. rồi đánh vào mặt, người anh. Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở công an. 

Tại đây, đối tượng được làm rõ là Nguyễn Chí Cường, trú tại Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội,

“Trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét trên người đối tượng có giấy tờ nghi HIV nên hiện trung úy T. được đưa đi đến bệnh viện để kiểm tra. Đối tượng xăm trổ kia chúng tôi đã bàn giao cho công an phường Láng Thượng thụ lý giải quyết”.

Trao đổi với PV VTC News, lãnh đạo công an phường Láng Thượng xác nhận, đơn vị đang tiếp nhận và xử lý đối tượng có hành vi hành hung chiến sỹ CSGT của Đội CSGT số 3.

Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Video: Phạm luật giao thông còn đánh cả CSGT và dân quân tự vệ

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn