Nghi phạm vụ tấn công ở Las Vegas có gần 30 khẩu súng và hàng nghìn viên đạn

Thế giớiThứ Ba, 03/10/2017 07:02:00 +07:00

Theo Daily Telegraph, cảnh sát phát hiện 18 khẩu súng tại nhà riêng và 10 khẩu súng trong phòng khách sạn nơi Stephen Paddock thực hiện vụ tấn công làm ít nhất 59 người chết đến thời điểm hiện nay.

Cảnh sát trưởng Joseph Lombardo cho biết, các sỹ quan lục soát nhà riêng của Paddock tại Mesquite, Nevada phát hiện 18 khẩu súng, chất nổ cùng hàng nghìn viên đạn và một số thiết bị điện tử.

xa sung 2

 Stephen Paddock, nghi phạm trong vụ xả súng ở Las Vegas.

Trước đó, cảnh sát phát hiện 10 khẩu súng hỏa lực mạnh bên trong phòng khách sạn Paddock dùng làm nơi thực hiện vụ tấn công trên tầng 32 của Mandalay Bay. Căn phòng của Paddock mang số 32.135, khi lực lượng SWAT tiếp cận, nghi phạm đã tự sát bên cạnh kho vũ khí của hắn.

Vụ xả súng nhằm vào đám đông lên đến 22.000 người đang tham gia chương trình ca nhạc tại Las Vegas làm ít nhất 59 người chết và hơn 500 người khác bị thương.

Video: Tiếng súng khủng khiếp trong vụ tấn công ở Las Vegas

Sau vụ việc xả súng khiến hơn 50 người chết và hàng trăm người bị thương tại lễ hội âm nhạc ở Las Vegas, Tổng thống Donald Trump có bài phát biểu ngắn gọn tại Nhà Trắng. Ông Trump gọi "vụ xả súng là hành vi của ác quỷ" và "cầu nguyện cho những nạn nhân đã bị thương hoặc thiệt mạng".

Theo CNN, Tổng thống Donald Trump và phu nhân sẽ đến thăm Las Vegas vào 4/10 để gặp gỡ các nạn nhân, gia đình và những người làm nhiệm vụ tại hiện trường. Ông Trump đã có lịch đến Puerto Rico để khảo sát thiệt hại của cơn bão Maria trong ngày 3/10.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn