Kệ Wenger dằn mặt, Messi điềm nhiên lôi kéo Fabregas

Bóng đá AnhThứ Hai, 02/08/2010 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Arsenal nhất quyết không bán Fabregas với bất cứ giá nào. Nhưng họ vẫn không ngăn được các cầu thủ Barca dùng đòn tâm lý tác động lên "F4".

(VTC News) - Arsenal nhất quyết không bán Cesc Fabregas với bất cứ giá nào. Nhưng như thế không có nghĩa là họ ngăn cản được các cầu thủ Barcelona dùng “đòn” tâm lý tác động lên “F4”.

Fabregas giờ như đứng giữa hai dòng nước, chẳng biết chọn bên nào vì cả Barcelona và Arsenal đều có ân tình cao như núi đối với anh. Một đào tạo ra anh, còn một làm bệ phóng đưa anh lên tầm ngôi sao sáng của làng bóng đá thế giới. Thế nên, vào lúc này, chỉ cần một tác động thật sự hợp lý từ phía Barca hoặc Arsenal sẽ khiến “F4” đổi ý.

Messi rất muốn tái hợp cùng Fabregas ở sân Nou Camp vào mùa giải tới.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Mọi người trên thế giới đều biết rõ tôi và Cesc Fabregas rất thân thiết. Vì thế sẽ rất tuyệt vời nếu cậu ấy ký hợp đồng thi đấu cho Barcelona ở mùa giải tới. Tôi tin những vấn đề còn khúc mắc giữa các bên sẽ nhanh chóng được giải quyết, và Fabregas sẽ sớm trở thành người của chúng tôi”, Messi tiếp tục buông lời lôi kéo chiến cũ hồi còn thi đấu ở lò đào tạo trẻ La Masia.

Hiện Fabregas vẫn trong thời hạn nghỉ phép sau kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Tây Ban Nha, nên ở các trận đấu của Arsenal tại Emirates Cup “F4” đều không có mặt. Điều này càng khiến giới săn tin đồn đoán về một cuộc thương thảo ngầm đang diễn ra giữa Arsenal và Barcelona, và vào phút cuối có thể có những diễn biến đầy bất ngờ.

Trong khi đó, “cơ quan ngôn luận” của Barcelona, tờ Sport cho biết HLV Josep Guardiola vẫn chưa hết hi vọng có được Cesc Fabregas. Nhưng chiến lược gia 39 tuổi này cũng đã lên kế hoạch tuyển mộ Mesut Ozil trong trường hợp vụ này lại tiếp tục gặp thất bại.

Đại Toong

Bình luận