“Kệ” vụ nổ súng, Ashley Cole vẫn “đấu” MU

Thể thaoThứ Ba, 01/03/2011 07:24:00 +07:00

(VTC News) - Sau vụ nổ súng bậy, Ashley Cole đã bị cảnh sát điều tra nhưng vẫn sẽ đá chính trong trận đấu bù với MU rạng sáng mai.

(VTC News) - Sau vụ nổ súng làm bị thương một sinh viên thực tập, Ashley Cole đã bị cảnh sát điều tra và có thể vướng vòng lao lý trong những ngày tới. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh vẫn được Carlo Ancelotti tin tưởng cho đá chính trong trận đấu bù với Manchester United rạng sáng mai.

Đã 30 tuổi tròn nhưng Ashley Cole vẫn thích nghịch dại, hết “bập” vào gái mại dâm, để đến nỗi bị cô vợ xinh như mộng Cheryl đệ đơn ly dị thì mới đây, hậu vệ trái tài năng người Anh lại nghịch súng hơi ngay trên sân tập Cobham, khiến một viên đạn lạc đi từ khẩu A.22 do anh cầm tìm trúng người cậu sinh viên thực tập 21 tuổi Tom Cowan. Cảnh sát hạt Surrey lập tức vào cuộc, phối hợp với CLB Chelsea điều tra vụ việc, trong khi đội bóng thành London cũng tính cắt lương của Ashley Cole trong 2 tuần tới (khoảng 250.000 bảng) để trừng phạt cựu ngôi sao của Arsenal.

Ashley Cole vẫn sẽ đá chính.

Một phát ngôn từ Chelsea ngày hôm qua cho quyết sẽ có “hành động thích hợp” để xử lý vụ lùm xùm mới nhất của Ashley Cole. Mặc dù vậy, ở khía cạnh chuyên môn, HLV Carlo Ancelotti vẫn đặt trọn niềm tin vào Ashley Cole và khẳng định sẽ để ngôi sao sinh ở London đá chính trong trận đấu bù với Quỷ Đỏ tại sân Stamford bridge. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia lại từ chối tiết lộ án phạt nội bộ của CLB dành cho Cole.

Nạn nhân Tom Cowan.
"Cậu ấy sẽ chơi trận đấu ngày mai, đúng vậy. Dĩ nhiên là chúng tôi không vui vẻ gì với sự cố đã xảy ra nhưng tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy rất thất vọng với điều đó và nói rằng mình rất tiếc khi để xảy ra sự cố như vậy. Đó là một tai nạn. Chúng tôi đã có hình thức xử phạt thích đáng, nhưng ngày mai, cậu ấy vẫn sẽ ra sân. Lỗi nằm ở việc có một khẩu súng được đặt ở Cobham. Chúng tôi không biết có một khẩu súng ở đó”, Carletto nói.


Khi được hỏi về lời biện giải của Cole cho sự cố đáng tiếc này, Ancelotti cho biết: "Đầu tiên, cậu ấy đã xin lỗi cậu sinh viên, tiếp đến, cậu ấy xin lỗi các đồng đội và sau đó là xin lỗi CLB”.

"Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi, ở đây cậu ấy luôn xử sự tốt. Nay thì chúng tôi phải tiến lên. Có ai là không phạm bất kỳ sai lầm nào trong đời mình?”, cựu chiến lược gia AC Milan tiếp tục.
Khẩu súng A.22.

Đây không phải là sự cố đầu tiên xảy ra cho Cole hoặc cho các đồng đội ở Chelsea, nhưng Ancelotti vẫn quả quyết: "Ở Cobham có những điều luật. Không ai có thể nói nơi đây không có kỷ luật”.


Việt Anh

Bình luận
vtcnews.vn