Kế toán trình báo bị dí dao cướp 300 triệu

Pháp luậtThứ Sáu, 06/08/2010 11:35:00 +07:00

(VTC News) – Vụ cướp xảy ra vào sáng 4/8, tại trung tâm TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương). Nạn nhân bị cướp khi đang mang tiền tới ngân hàng.

(VTC News) – Tin ban đầu cho biết: vụ cướp xảy ra vào sáng 4/8, tại trung tâm TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương). Nạn nhân bị cướp khi đang mang tiền tới ngân hàng.

Khoảng 9h30 sáng 4/8, chị Phạm Thị Trâm, là kế toán một doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Tây Ngô Quyền đi xe máy, mang túi xách đựng hơn 300 triệu đồng đến ngân hàng. Đến đoạn cách chốt giao thông Ngô Quyền – Nguyễn Lương Bằng khoảng 200 mét, hai thanh niên đi trên một xe máy, đeo kính đen và khẩu trang, ép xe chị Trâm vào lề đường.

Một trong hai tên cầm dao uy hiếp chị Trâm. Trong lúc nạn nhân còn hoảng hốt, hai tên cướp đã dùng dao cắt dây buộc, cướp đi túi tiền. Đến khi chị Trâm kịp định thần thì hai tên cướp đã cao chạy xa bay.

Vụ việc xảy ra giữa ban ngày, trên đoạn đường đông người qua lại và chỉ cách chốt cảnh sát giao thông hơn 200m. Vụ cướp đã gây lo lắng cho nhiều người dân tại TP Hải Dương.

Đây cũng là một lời cảnh báo về cách thức giao dịch chủ quan, thiếu an toàn của nhiều doanh nghiệp khác trên địa bàn. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Phúc Hưng

 

Bình luận
vtcnews.vn