"Kệ" Real với Mourinho, Messi hạ quyết tâm "ăn 6"

Tổng hợpThứ Ba, 03/08/2010 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Vừa khi đặt chân đến Hàn Quốc, Messi đã mạnh miệng tuyên bố, có Jose Mourinho hay không thì mùa giải tới Barca vẫn sẽ hướng đến “cú ăn sáu”.

(VTC News) - Vừa khi đặt chân đến Hàn Quốc, tiền đạo Lionel Messi đã mạnh miệng tuyên bố, có Jose Mourinho hay không thì mùa giải tới Barcelona vẫn sẽ hướng đến “cú ăn sáu”.


Mùa giải trước Barcelona đã không thể bảo vệ được “cú ăn sáu” sau thất bại trước Sevilla ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Inter Milan của Jose Mourinho ở vòng Bán kết Champions League. Tuy nhiên, Blaugrana cũng được an ủi phần nào khi ở giải đấu quốc nội họ đã thành công trong việc bảo vệ ngôi vương trước sự bám đuổi rất quyết liệt của Real Madrid cho tới vòng đấu cuối cùng.

Messi lại mơ về "cú ăn sáu".

“Mục tiêu của Barcelona luôn vẫn vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở tất cả các mặt trận. Chúng tôi biết đó là một nhiệm vụ khó khăn, song nhưng chúng tôi đang có một đội hình chất lượng để thực hiện điều đó”, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 tuyên bố.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về HLV Jose Mourinho của Real Madrid, Lionel Messi cho biết: “Chúng tôi không cần những động lực từ bên ngoài để làm một thứ gì đó. Vì thế,  chúng tôi không quan tâm tới những vấn đề có liên quan đến Mourinho. Chúng tôi luôn muốn làm được tốt hơn mùa giải trước".

Bên cạnh đó, học trò của Maradona còn tâm sự về nỗi buồn thua trận ở kỳ World Cup vừa qua: “Tôi rất thất vọng về màn trình diễn ở World Cup 2010, vì tôi muốn nhiều hơn thế. Giờ đây, tôi đã lấy lại được sự cân bằng để tập trung sức lực thi đấu cho Barcelona ở mùa giải tới".

Messi đang cùng các cầu thủ Barca có chuyến du đấu đến Hàn Quốc.

Ngoài ra, Messi cũng bày tỏ sự hài lòng về mẫu áo đấu của Barcelona ở mùa giải tới. Mẫu áo chính của Blaugrana vẫn là hai màu xanh - đỏ chủ đạo, trong khi mẫu áo đấu thứ hai với màu xanh da trời, trông rất mát mắt.

Cuối cùng Messi đã hết lời khen ngợi Tây Ban Nha, đội bóng gồm nhiều cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhưng đã vô địch World Cup 2010. "Bóng đá là môn thể thao yêu cầu ngoại hình. Nhưng Tây Ban Nha đã lên ngôi vô địch thế giới mà không có quá nhiều cầu thủ có ngoại hình cao lớn. Bởi họ đã biết áp dụng những chiến thuật hợp lý để hạn các mặt bất lợi về mặt thể hình”, Messi kết luận.

Đại Toong

Bình luận