Kẻ 'ngáo đá' lao đầu vào xe máy, nhảy xuống sông giữa trời rét buốt

Thời sựThứ Năm, 17/12/2015 02:40:00 +07:00

Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá liên tục lao người vào xe máy đang đi trên đường, sau đó cởi đồ nhảy xuống sông Lấp (Hải Phòng) dưới tiết trời lạnh giá.

(VTC News) - Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá liên tục lao người vào xe máy đang đi trên đường, sau đó cởi đồ nhảy xuống sông dưới tiết trời lạnh giá.

Khoảng 10h30 trưa nay (17/12), một người đàn ông ngoài 40 tuổi đứng la hét ở gần trụ sở Phòng Cảnh sát Đường thuỷ - Công an TP Hải Phòng (thuộc địa bàn quận Hồng Bàng, Hải Phòng), sau đó bất ngờ cởi bỏ quần áo, chỉ còn mặc chiếc quần đùi rồi lao mình xuống dòng sông Lấp. 
Lực lượng Cảnh sát đường Thủy - Công an TP Hải Phòng tiếp cận, đưa người đàn ông lên bờ
Lực lượng Cảnh sát đường Thủy - Công an TP Hải Phòng tiếp cận, đưa người đàn ông lên bờ 
Sau khi nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát giao thông Đường thủy đã huy động 3 xuồng máy cùng hơn chục chiến sỹ cảnh sát đến hiện trường, phối hợp với người dân vận động người đàn ông này lên bờ. Tuy nhiên, đối tượng không hợp tác, bốc bùn, gạch đá ném về phía cảnh sát. 

Sau hơn 20 phút, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sỹ cảnh sát đã khống chế và đưa đối tượng về trụ sở, sơ cứu ban đầu, sau đó đưa đối tượng đến bệnh viện theo dõi, điều trị.

Một nhân chứng cho biết, trước khi cởi đồ nhảy xuống nước, đối tượng liên tục chạy lao vào đầu xe máy đang lưu thông trên đường. May mắn do khu vực này có họp chợ, các phương tiện lưu thông qua lại với tốc độ chậm nên không xảy ra thương tích cho bất kỳ ai.

Hiện, cơ quan chức năng xác định, nhiều khả năng người đàn ông này "phê" ma tuý đá nên có nhiều hành động kỳ quặc.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh danh tính đối tượng và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Video: Nam sinh ngáo đá nhảy từ tầng 4 của tòa nhà xuống đất ở Hạ Long 

Minh Khang 
Bình luận
vtcnews.vn