Kẻ lạ đột nhập ném xăng, dán cáo phó dọa giết cả nhà

Pháp luậtThứ Ba, 13/01/2015 04:53:00 +07:00

Đang ngủ, bỗng thấy nhà nghi ngút khói, mở cửa chạy ra, chủ nhà hoảng hồn khi bị kẻ lạ ném bom xăng và dán cáo phó dọa giết cả nhà.

Đang ngủ, bỗng thấy nhà nghi ngút khói, mở cửa chạy ra, chủ nhà hoảng hồn khi bị kẻ lạ ném bom xăng và dán cáo phó dọa giết cả nhà.

Công an phường An Dương (Quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đang hoàn thiện hồ sơ vụ việc gia đình ông Nguyễn Văn Minh (trú tại 19/2/143 đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà ném bom xăng, dán cáo phó dọa giết cả nhà  lên Công an quận Lê Chân để điều tra làm rõ.
Hiện trường vụ việc. 

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 2h45, ngày 12/1, kẻ lạ mặt đã dùng bom xăng ném vào nhà ông Nguyễn Văn Minh. Khi ông Minh mở cửa ra thì bàng hoàng phát hiện trước cửa nhà mùi xăng bốc khắp nơi, hiện trường vẫn còn xót lại nhiều mảnh chai lọ mà kẻ lạ mặt dùng để đựng xăng với chiếc vỏ bật lửa.

Đặc biệt, ngay trên tường gần cửa nhà, kẻ lạ mặt dán cáo phó  với nội dung: “Thằng Minh nếu cả nhà mày ra đường, tao mà bắt được thì tao giết chết”.

Ngoài ra bên dưới giấy cáo phó dán chồng lên tờ giấy ghi dòng chữ “Thằng Minh nếu mày cố tình kiện ông…để ảnh hưởng đến các ông đấy thì tao sẽ ném lựu đạn vào nhà mày thật chứ không phải cảnh cáo đốt nhà mày thế này đâu. Tao cho mày suy nghĩ trong vòng 3 ngày nữa".

Bản cáo phó có nội dung đe dọa được đối tượng lạ mặt dán lên tường nhà ông Minh. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình ông Minh đã trình báo lên công an phường An Dương.

Trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công an phường An Dương cho biết: “Sau khi nhận được tin báo của gia đình ông Minh, chúng tôi đã tổ chức xác minh vụ việc và tiến hành triệu tập đối tượng nghi vấn. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ để báo cáo lên Công an quận Lê Chân để điều tra, làm rõ sự việc”.

Ông Nguyễn Văn Minh bàng hoàng kể lại vụ việc với PV. 

Kể lại sự việc xảy ra rạng sáng ngày 12/1, ông Nguyễn Văn Minh và những người thân trong gia đình chưa hết bàng hoàng và lo lắng khi kẻ lạ mặt ngang hiên dọa giết cả nhà ông chưa được làm rõ.

“Vào rạng sáng hôm đó, gia đình tôi đang ngủ thì nghe tiếng va đập ngoài cửa nhưng không dám ra mở cửa ngay vì chưa biết chuyện gì xảy ra. Nhưng khi ngửi thấy mùi xăng và nhìn thấy ánh lửa qua khe cửa thì tôi đã hô hoán và mở cửa. Lúc này tôi có thấy một người thanh niên bỏ chạy, nhưng do trời tối nên tôi không biết là ai”.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Theo Kiến thức

Bình luận
vtcnews.vn