Kẻ hành hung HS lớp 5 nhiều lần gọi điện dọa giết

Thời sựThứ Tư, 03/03/2010 08:19:00 +07:00

Gia đình Sơn và Tường là thông gia với nhau. Nhưng không hiểu vì lí do gì, rất nhiều lần Sơn đã gọi điện vào số máy nhà Tường đe dọa “tao sẽ giết mày”...

Sáng 2/3, CA huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tiến hành tạm giữ hung thủ Dương Đình Sơn (SN 1992, ở xã Phong Hồ, Thuận Thành) về hành vi “cố ý gây thương tích”. Hung khí gây án là một con dao cũng được thu giữ.

Trước đó, vào chiều 26/2, trên đường đi học về, ngang qua nhà Dương Đình Sơn, Nguyễn Ngọc Tường,  là học sinh lớp 5A1 trường Tiểu học Phong Hồ, xã Phong Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh đã bị Sơn kéo vào nhà hành hung.
Cháu Tường đang được đìêu trị tại BV Việt Đức 
Sau khi kéo cậu bé 11 tuổi vào phòng tắm, Sơn đã khoá trái cửa lại rồi túm tóc, đập đầu cháu Tường vào tường rất mạnh rồi dùng dao rạch mặt, cứa nhiều nhát xung quanh cổ cháu Tường. Nghe thấy tiếng động lạ trong phòng tắm, mẹ của Sơn gọi cửa nhưng cậu ta không mở. Chỉ đến khi chị  gọi chồng xuống, phá cửa nhà tắm thì Tường đã ngã gục trong vũng máu trên nền nhà tắm.

Ngay sau đó, Tường được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thuận Thành - Bắc Ninh. Nhưng do vết thương khá nghiêm trọng nên sau khi sơ cứu, Bệnh viện Thuận Thành đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Mắt TƯ để phẫu thuật khâu giác mạc và mí mắt rồi sang bệnh viện Việt Đức để khâu vết cứa ở cổ.

Theo điều tra, Sơn bỏ học giữa chừng rồi ở nhà phụ giúp bố mẹ bán hàng. Giữa gia đình Sơn và Tường còn là thông gia với nhau. Nhưng không hiểu vì lí do gì, rất nhiều lần Sơn đã gọi điện vào số máy nhà Tường đe dọa “Tao sẽ giết mày” rồi dập máy.

Biết chuyện, bố mẹ Sơn đã phải ngắt điện thoại bàn ở nhà, nhưng Sơn vẫn tiếp tục dùng điện thoại di động  đe dọa. Gần đây, ngày mùng 1 và mùng 2 Tết âm lịch (ngày 14-15/2), Sơn vẫn gọi điện với mục đích trên.

Hiện vụ việc đang đựoc điều tra làm rõ.

Theo Hà Nội Mới
Bình luận
vtcnews.vn