Kẻ hành hạ bé 4 tuổi dã man thừa nhận không phải cha ruột

Thời sựThứ Ba, 16/09/2014 07:45:00 +07:00

Sau những ngày quanh co chối cãi, vào chiều ngày 15/9 Đỗ Trọng Minh đã thừa nhận Ngân không phải là con ruột của mình.

Sau những ngày quanh co chối cãi, vào chiều ngày 15/9 Đỗ Trọng Minh đã thừa nhận Ngân không phải là con ruột của mình.

Theo đó trong lần làm việc gần nhất với Cơ quan điều tra, Nguyễn Thùy Trang (mẹ cháu Ngân) đã phủ nhận lời khai trước đó và khẳng định Ngân không phải là con ruột của Minh (người sống như vợ chồng với Trang, cũng là người xuống tay đánh cháu Ngân).

Vợ chồng Minh, Trang tại cơ quan điều tra 

Trong khi đó ban đầu Minh vẫn quanh co cho rằng mình là cha cháu Ngân, nhưng trước thông tin Cơ quan điều tra sẽ cho giám định AND để xác định huyết thống thì Minh buộc phải thừa nhận Ngân không phải là con ruột của mình.

Trước thông tin này đại tá Trần Văn Chính – Trưởng công an thị xã Dĩ An cho biết sẽ tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi của Trang, Minh và giám định tỉ lệ thương tật đối với cháu Ngân để hoàn thiện hồ sơ, chuyển tới cơ quan tố tụng.

Video lời khai cặp vợ chồng hành hạ dã man bé 4 tuổi:


Trong khi đó vào 13h30’ ngày 15/9 anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) đã mang theo sổ hộ khẩu tới bệnh viện Đa khoa Bình Dương để nhận cháu Ngân. Gặp anh Tố tại đây Ngân lập tức nhận ra cha và theo anh suốt nhiều giờ sau đó.

Trước đó vào tối ngày 10/9 cháu Ngân đang ở trong một phòng trọ (thuộc phường Bình An, thị xã Dĩ AN, Bình Dương) cùng với Minh, Trang thì bị Trang dùng thanh tre đánh nhiều cái vào mông và bắt quỳ gối xuống nền nhà do “nghịch bếp gas”.

Thấy cháu quấy khóc Minh tiếp tục đánh nhiều cái vào mặt và đầu cháu Ngân. Hai ngày sau đó vết thương bầm tím nhưng “vợ chồng” Minh, Trang vẫn không đưa cháu đi cứu chữa. Tới chiều ngày 12/9 anh Nguyễn Duy Hưng (hàng xóm, mới chuyển đến ngày 11/9) đã phát hiện ra sự việc và đưa cháu Ngân đi cấp cứu.

“Khi Trang đi làm trở về và được tôi báo rằng “con cô phải cấp cứu ở bệnh viện kìa”, Trang còn nói “đấy là việc của tôi các anh chị xen vào làm gì” – anh Hưng kể lại.

Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn