Kẻ ‘gô cổ’, xưng ‘mày tao’ với dân trước mặt CSGT ở Hải Phòng là ai?

Thời sựThứ Tư, 21/09/2016 07:28:00 +07:00

Một người đàn ông mặc thường phục lao vào ‘gô cổ’ và xưng ‘mày tao’ với người dân đang đứng giữ xe mô tô ngay trước mặt lực lượng CSGT ở Hải Phòng khiến nhiều người bức xúc.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh giằng co giữa 2 người đàn ông mặc thường phục với một người dân đang đứng giữ xe môtô trước mặt CSGT, khiến cư dân mạng phẫn nộ.

DSC_0600

 Người đàn ông mặc áo màu xanh dương bất ngờ lao vào ghì cổ người dân đang đứng giữ chiếc xe mô tô.

Theo nội dung clip, người đàn ông mặc áo ba lỗ màu đen, đội mũ bảo hiểm, đang đứng giữ chiếc xe mô tô bị 3 người mặc thường phục có hành động giằng co chiếc xe của người đàn ông này. Tại thời điểm ghi hình có 2 chiến sỹ CSGT cũng tham gia vào sự việc.

Video: Cần làm rõ kẻ mặc thường phục 'gô cổ', xưng 'mày tao' với người dân

Đang trong lúc lời qua tiếng lại, bất ngờ một người đàn ông mặc áo màu xanh lao vào bẻ quặt tay người đàn ông giữ chiếc xe, đồng thời dùng tay phải ghì cổ và kéo ra khỏi chiếc xe người đàn ông đang giữ. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn giữ chặt chiếc xe đó, chỉ đến khi có người vào can ngăn mới dừng lại.

Theo lời người đàn ông này kể lại, khi đang điều khiển xe mô tô bình thường trên tuyến đường thì bất ngờ có 2 người mặc thường phục điều khiển xe mô tô vượt lên trước và chặn đầu xe người đàn ông này dừng lại.

Quá bất ngờ, người đàn ông này không biết là ai và cho rằng, nếu là lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ thì phải mặc quân phục, quân hàm, chứ mặc như vậy thì biết là ai, đang làm gì.

“Biết đâu là cướp thì sao?” – một người dân bức xúc.

Chưa hết, trong lúc giằng co, người đàn ông mặc thường phục áo màu xanh còn xưng “mày tao”, khiến người dân chứng kiến và chính người đàn ông bị dừng xe bức xúc. Nhiều người truy vấn hỏi danh tính nhưng người mặc thường phục không trả lời, không xuất trình giấy tờ chứng minh danh tính.

Vụ việc được cho là xảy ra ngày 14/9, tại trước cổng trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng). Nhiều người dân chứng kiến vụ việc tỏ thái độ bức xúc trước cách hành xử của một số người đàn ông mặc thường phục đối với ‘khổ chủ’.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin sự việc này.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn