Kẻ gieo rắc ác mộng cho HS,SV sa lưới

Pháp luậtThứ Bảy, 30/03/2013 07:13:00 +07:00

(VTC News)- Thời gian gần đây địa bàn quận Thủ Đức liên tiếp xảy ra những vụ cướp và đối tượng bị hại là học sinh, sinh viên.

(VTC News)- Thời gian gần đây trên địa bàn quận Thủ Đức liên tiếp xảy ra những vụ cướp và đối tượng bị hại là học sinh, sinh viên.

Điều đáng nói nhưng vụ cướp giật xảy ra nói trên đều có chung một điểm, đó là do một gã thanh niên gây ra (theo sự trình báo của các nạn nhân sau những vụ cướp). Từ những căn cứ trên, lực lượng CA quận Thủ Đức đã tích cực điều tra.

Tên cướp Lê Văn Hoàng cùng với tang vật tại cơ quan công an

Lúc 12 giờ 30 phút ngày 28.3, các trinh sát hình sự Công an Q.Thủ Đức phát hiện một thanh niên  đi trên xe máy BS 53X8 – 6816 với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau một quãng đường đeo bám khá dài khi đến đường số 16 (khu phố 1, P.Linh Chiểu) các trinh sát phát hiện thanh niên nói trên ra tay giật túi xách Trương Huỳnh Thanh Thảo (SV trường cao đẳng ngề Thủ Đức) rồi rồ ga bỏ chạy.

Bị các trinh sát bám đuổi, tên cướp điên cuồng tháo chạy. Khi đến ngã tư Võ Văn Ngân – Xa Lộ Hà Nội các trinh sát đã áp sát và tóm gọn tên cướp.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên Lê Văn Hoàng (21 tuổi, đường Lê Thị Hoa, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức).

Ngoài ra Hoàng còn thừa nhận mình là người gây ra hàng loạt vụ cướp giật túi xách và ba lô của học sinh, sinh viên trên địa bàn Q.Thủ Đức trong thời gian qua.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc





Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn