Kẻ đánh đập, ép 2 nữ sinh bán dâm ra đầu thú

Pháp luậtThứ Ba, 05/04/2011 03:27:00 +07:00

Sau khi lừa được Y. và C. vào quán cafe 68, Nguyễn Văn Du và đồng bọn đã kiểm tra trinh tiết rồi ép các cháu bán dâm.

Sau khi lừa được Y. và C. vào quán cafe 68, Nguyễn Văn Du và đồng bọn đã kiểm tra trinh tiết rồi ép các cháu bán dâm. Do C. và Y. không chịu bán dâm, Nguyễn Văn Du cùng “tay chân” nhốt giữ, đánh đập các nạn nhân. Du còn có hành vi cưỡng bức các cháu.

Nguyễn Văn Du. 
Ngày 4/4, Nguyễn Văn Du, 43 tuổi, trú ở thôn Thanh Xá, xã Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên đã đến cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đầu thú. Du là đối tượng trong đường dây lừa đảo, đánh đập các cháu gái vào động mại dâm. Nạn nhân của Du là các cháu Nguyễn Thị Y. và Nguyễn Thị C. đều trú ở huyện Kim Bảng, Hà Nam.

Hai nạn nhân trên bị đồng bọn của Du là Nguyễn Thị Hương, 21 tuổi, trú ở thôn Phú Thị, Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên và bạn trai của Hương là Đào Duy Vinh, 21 tuổi, trú ở thôn Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội lừa đảo, nói là sang Hưng Yên làm việc sau đó đưa vào quán cafe 68 ở xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên do Nguyễn Thị Thơm làm chủ.

Tại đây, Du và đồng bọn đã kiểm tra trinh tiết rồi ép các cháu bán dâm. Do C. và Y. không chịu bán dâm, Nguyễn Văn Du, Đào Duy Vinh cùng một số đối tượng khác nhốt  giữ, đánh đập các nạn nhân. Du còn có hành vi cưỡng bức các cháu.

Rất may, cháu Y. đã lợi dụng sơ hở của các đối tượng trốn thoát, báo cáo với cơ quan công an. Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Công an Hưng Yên giải cứu C..

Khám xét khẩn cấp quán cafe 68, lực lượng chức năng thu được tuýp sắt dùng để đánh đập các nạn nhân. Quá trình điều tra, lực lượng chức  năng đã bắt giữ Đào Duy Vinh.

Thấy không còn khả năng lẩn trốn, Nguyễn Văn Du đã ra đầu thú, khai nhận hành vi đánh đập, gây thương tích và cưỡng bức các nạn nhân.

Hiện, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra, mở rộng vụ án.

Theo P.Thủy/CAND


Bình luận
vtcnews.vn