Kẻ đâm vào vùng kín nữ sinh tốt nghiệp đại học loại giỏi

Pháp luậtThứ Ba, 02/12/2014 07:41:00 +07:00

Kẻ đâm vùng kín nữ sinh từng tốt nghiệp đại học với tấm bằng đỏ và được học bổng đi du học ở Singapore.

Kẻ đâm vùng kín nữ sinh từng tốt nghiệp đại học với tấm bằng đỏ và được học bổng đi du học ở Singapore.

Ngày 30/11, Trần Hữu Phúc (23 tuổi, ngụ TP.Huế) đã bị công an điều tra TP.Huế tóm gọn trên đường lẩn trốn sau khi thực hiện liên tiếp 3 vụ đâm vào mông và vùng kín nhiều phụ nữ ở đường Trần Cao Vân, Bến Nghé, Hùng Vương.

Theo lời khai của Phúc tại cơ quan công an, trong vòng hơn 2 tháng qua, anh ta đã thực hiện tổng cộng 8 vụ đâm vào vùng kín nữ sinh và phụ nữ đi đường. Nguyên nhân dẫn đến hành vi biến thái theo Phúc là do bị nhiễm khi xem quá nhiều phim "đen" trên mạng, rồi học theo các nhân vật. Kẻ biến thái khai cảm thấy thú vị và kích thích khi thực hiện hành vi trên.

Nhiều đồng nghiệp cho biết Phúc rất vui vẻ, hòa đồng. 

Không ai thương và hiểu con bằng người mẹ nên chúng tôi đã tìm tới căn nhà trên đường Lê Duẩn, TP.Huế - nơi Phúc sinh sống cùng mẹ và em trai. Nếu không có những hành động kỳ quặc mà Phúc đã gây ra thì bây giờ gia đình nhỏ ấy vẫn êm ấm và hạnh phúc.

"Khi nghe tin con trai bị công an bắt vì hành vi không đúng, tôi như chết đứng và không thể tin đó là sự thật. Nó là đứa con hiếu thảo, hàng ngày vừa học, vừa làm để kiếm thêm đóng học phí và đỡ đần cho gia đình. Con tôi không mất lòng ai bao giờ, được hàng xóm yêu quý", bà Trần Thị Tằm - mẹ của Phúc - nghẹn ngào.

Cha của Phúc mất sớm vì bệnh hiểm nghèo để lại cho bà Tằm 2 con trai còn nhỏ. Hàng ngày bà bắt xe ra chợ An Lỗ mua rau quả rồi mang vào bán ở các chợ trong thành phố. Như hiểu được sự cực nhọc, vất vả của mẹ, 2 anh em Phúc đều chăm chỉ học hành, không quậy phá.

Phúc tốt nghiệp Khoa Du lịch, đại học Huế với tấm bằng đỏ, còn em trai đang là sinh viên.

Theo người cô ruột của thanh niên này, năm 2006 anh ta bị phát bệnh tâm thần như ăn giấy, trèo lên mái nhà và thường xuyên vào bàn thờ gia đình tụng kinh niệm phật.

Tuy nhiên, người nhà không tin Phúc bị bệnh mà cứ nghĩ là bị "ma nhập" nên chỉ đưa đi xem bói rồi về cúng vái. Sau một thời gian, bệnh tình thuyên giảm, không còn triệu chứng tâm thần.

Cách đây không lâu, thanh niên này được học bổng ở Singapore nên người em bán sợi dây chuyền đang đeo làm lộ phí cho anh xuất cảnh. Tuy nhiên, bị trục trặc về sức khỏe nên Phúc không được đi.

Những đồng nghiệp của Phúc tại một khách sạn tỏ ra bất ngờ khi hay tin "chàng đồng nghiệp dễ thương" bị bắt vì hành vi biến thái. Sau khi tốt nghiệp vào tháng 6/2014, anh ta được nhận vào làm lễ tân khách sạn và đón khách ở bến xe Nguyễn Hoàng.

Chị Phạm Thị Phúc - đồng nghiệp của kẻ gây án - cho biết: "Trong những lần tiếp xúc thì thấy Phúc rất vui tính, dễ gần nhưng hơi láu táu. Anh không có biểu hiện gì cho thấy là một người biến thái. Trước khi bị bắt 1 ngày, Phúc vẫn làm việc bình thường. Tối qua khi tôi lên mạng thì mới bất ngờ khi thấy đồng nghiệp bị bắt".

Trong thời gian còn là sinh viên, Phúc đã làm ở một công ty du lịch trên đường Chu Văn An trong 2 năm. Theo anh Chung, người có thời gian làm việc chung với Phúc, anh ta được anh em, đồng nghiệp yêu quý bởi rất hòa đồng. Trong thời gian đó, không thấy Phúc có biểu hiện tâm lý bất thường.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn