Kẻ biến thái nửa đêm khống chế chồng, cưỡng hiếp vợ

Pháp luậtChủ Nhật, 14/09/2014 07:30:00 +07:00

Đối tượng bị bắt vào đêm 30.8 về hành vi hiếp dâm chị Bùi Thị H và đâm trọng thương chồng chị H là anh Bùi Văn L (trú tại xã Long Sơn, cùng huyện Lương Sơn).

Ngày 6.9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, Hòa Bình). Đối tượng bị bắt vào đêm 30.8 về hành vi hiếp dâm chị Bùi Thị H và đâm trọng thương chồng chị H là anh Bùi Văn L (trú tại xã Long Sơn, cùng huyện Lương Sơn).

Qua quá trình điều tra, kẻ biến thái này từng có tiền sự và nhiều lần có hành vi sàm sỡ phụ nữ trong vùng.

Yêu râu xanh mò vào nhà

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, vợ chồng anh Nguyễn Hữu L (SN 1986) và chị Bùi Thị H (SN 1989) đang chìm trong giấc ngủ, bất ngờ, một đối tượng lạ mặt giữa đêm khuya cạy cửa, xông vào dùng dao khống chế chồng rồi giở trò đồi bại với vợ.

Ông Bùi Văn Hòa (SN 1962, bố đẻ anh L) bức xúc: “Đêm 30.8, tôi nhận được điện thoại của người em dâu thông báo con trai bị kẻ lạ mặt lẻn vào nhà dùng dao đâm thập tử nhất sinh.
hiếp dâm vợ, kẻ biến thái, Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình, yêu râu xanh
Đối tượng Trường tại cơ quan điều tra. 

Hốt hoảng, hai vợ chồng bắt xe ngay trong đêm trở lại quê. Về tới nơi, vợ chồng mới ngã ngửa không chỉ có chuyện con trai mình bị đâm trọng thương mà ngay cả người con dâu cũng bị kẻ lạ mặt giở trò đồi bại. Trong lúc này, gia đình tôi vô cùng đau xót, chỉ mong sao pháp luật xử lý nghiêm minh đối tượng gây án”.

Còn theo chị H - nạn nhân vụ việc, vào lúc nửa đêm 30.8, vợ chồng chị cùng con cái đang ngủ thì bất ngờ kẻ lạ mặt cạy cửa lẻn vào. Hắn nhẹ nhàng tiến tới giường ngủ, rút dao chuẩn bị trong người từ trước khống chế chồng chị, yêu cầu chị lấy dây trói chồng lại. Quá hoảng sợ, chị bất đắc dĩ phải làm theo ý đồ của kẻ lạ mặt.

Tưởng hắn vào nhà với ý định cướp của nhưng sau khi trói được anh L vào một góc, đối tượng quay sang khống chế chị H rồi đưa ra nhà ngoài. Tại đây, đối tượng lao vào cưỡng hiếp, mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Quá căm phẫn khi bị đối tượng làm nhục vợ mình, sau một hồi giằng xé, anh L đã tự cởi trói được cho mình, sau đó lấy một đoạn ống nước đập vào đầu đối tượng để giải thoát cho vợ. Sẵn có con dao trong tay, đối tượng đã đâm liên tiếp 6 nhát vào ngực, bụng anh L.

Lợi dụng lúc đó, chị H ôm con ra ngoài hô hoán người dân đến cứu, còn anh L cố gượng chặn ở ngoài cửa không cho đối tượng trốn thoát. Nghe thấy tiếng la hét cầu cứu, những người hàng xóm đã lập tức bật dậy, kéo sang nhà anh L, rồi lao vào khống chế, bắt giữ đối tượng đồng thời khẩn trương đưa anh L đi cấp cứu.

“Ở ngay gần gia đình anh L nên tôi là người đầu tiên có mặt tại hiện trường. Ban đầu, tôi nghe thấy tiếng trẻ con khóc, sau đó là tiếng ú ớ. Khi đến nơi thì phát hiện câu chuyện hoàn toàn khác, đúng là chuyện chưa khi nào xảy ra ở địa phương, đối tượng cả gan vào nhà khống chế chồng, cưỡng hiếp vợ như vậy. Mọi người đã bắt giữ đối tượng giải lên công an và kịp thời đưa anh L đi cấp cứu”, ông Nguyễn Văn Minh (hàng xóm) kể lại.

Chân tướng kẻ biến thái

Ngay trong đêm, cán bộ của công an huyện Lương Sơn đã có mặt tại hiện trường, dẫn giải đối tượng về nhà tạm giữ công an huyện Lương Sơn, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng phục vụ công tác điều tra làm rõ động cơ gây án.

Tại cơ quan chức năng, danh tính đối tượng được làm rõ, đó chính là Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, Hòa Bình). Trường là con trai cả trong gia đình có 3 người con (2 trai, 1 gái). Sau khi học xong cấp 3, Trường tiếp tục đi học nghề ở Hà Nội, tuy nhiên việc học cũng không đến đầu đến cuối.

Bố mẹ Trường  ly dị, bố ở với vợ hai cùng xã, còn Trường sống với mẹ và em trai. Kinh tế gia đình thuộc diện khó khăn. Trường không có việc làm ổn định, tính hay cờ bạc và thích uống rượu. Mỗi lần rượu say là nổi cơn dâm loạn, luôn tìm đến những cô gái trẻ để sàm sỡ.

Theo thông tin từ phía gia đình Trường, đây là lần thứ 4 Trường gây án hiếp dâm. Hai lần đầu vì nể nang tình làng nghĩa xóm và chuyện chưa nghiêm trọng nên sau khi đền bù thiệt hại mọi chuyện đã lắng xuống.

Vào khoảng tháng 3.2014, Trường lại gây ra một vụ hiếp dâm khác. Hôm đó, Trường uống rượu với đám bạn ở nhà một người trong xã. Đêm muộn, vợ của một người bạn đến gọi chồng về, đợi lâu, chị này về trước. Trường cũng bỏ về ngay, đi theo vợ bạn và giở trò bỉ ổi với chị này. Vụ việc đang được công an huyện Lương Sơn điều tra làm rõ thì đối tượng Trường lại gây án tiếp.

Điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, nên những lần gây án trước, bà Trọng (mẹ Trường) đều phải bán trâu, bán đất lấy tiền đền bù thiệt hại cho nạn nhân. Nhắc đến Trường, người dân địa phương ai cũng lắc đầu ngao ngán. Ngay buổi tối gây án, đối tượng dự định thực hiện hành vi phạm tội với một cô gái khác có tên V.A (gần nhà anh L).

Theo lời khai của đối tượng, sau khi đi bán máy ảnh tại địa phận xã Long Sơn thì vô tình gặp V.A nên đã cố bám theo thiếu nữ này. Quá sợ hãi, thiếu nữ bỏ chạy về nhà, tuy nhiên, do cổng nhà đã khóa, V.A đành nấp tạm vào gốc cây trong sân nhà chị H. Bị mất dấu, Trường quay ra ngoài đường rồi dựng xe máy ngồi chờ. Nhân lúc đối tượng không để ý, cô gái đã lẻn ra cổng sau để đi tắt về nhà mình.

Như kẻ say máu, gã vẫn cố tình đợi cho đến 1h sáng 30.8 và khi không thấy cô gái trở ra thì gã dắt dao lẻn vào nhà anh L, sau đó gây ra vụ việc chấn động địa phương.

Một cán bộ điều tra công an huyện Lương Sơn cho biết: “Hiện anh L đang được điều trị tại Bệnh viện Vân Đình và đã qua cơn nguy kịch.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã làm rõ hành vi của đối tượng là cưỡng hiếp chứ không có ý định cướp tài sản, mặc dù đối tượng có chuẩn bị dao, bao tay và dây dù. Chúng tôi cũng đang làm rõ những vụ cưỡng dâm liên quan đến Trường trước đó để sớm đưa vụ án ra xét xử nhằm răn đe đối với loại tội phạm này.

Theo LĐO

Bình luận
vtcnews.vn