Kẻ bị vợ bỏ vì tội ngoại tình Ashley Cole muốn hàn gắn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/06/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Người chồng từng phản bội vợ, Ashley Cole vừa tự tin khoe rằng anh sẽ giành lại tình cảm của Cheryl sau đêm tâm sự cùng nhau tại ngôi nhà cũ của họ

(VTC News) - Người chồng từng phản bội vợ, Ashley Cole vừa tự tin khoe rằng anh sẽ giành lại tình cảm của Cheryl sau đêm tâm sự cùng nhau tại ngôi nhà cũ của họ.

Bạn bè của người đẹp từng là ngôi sao Chương trình truyền hình thực tế X-Factor cho biết Cheryl Cole (27 tuổi) đang xem xét tới việc tái hợp với người chồng cũ từng phản bội cô. Trong khi đó cầu thủ bóng đá nổi tiếng Ashley lại đang khoe khoang rằng chuyện tình cảm của họ hiện đang là một “bản hợp đồng đã được kí”.

Người đẹp Chery Cole đang rất đắn đo việc nên hay không nên hàn gắn với chồng cũ (Ảnh DailyMail) 
Tuy nhiên, trên thực tế, Cheryl vẫn đang băn khoăn tự hỏi liệu họ có thể sống bên nhau trong tương lai nữa hay không khi mà cuộc hôn nhân sau bao tháng ngày hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ chỉ vì Ashley “ăn chả”.

Người đẹp này đang tạm gác lại các công việc trong làng giải trí của mình để “xem xét kĩ lưỡng” xem liệu có nên tái hợp với cầu thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia Anh và câu lạc bộ Chelsea F.C đồng thời từng là người chồng “đầu ấp tay gối” của mình hay không.


Cheryl từng bị loại khỏi vị trí giám khảo chương trình X-Factor phiên bản Mỹ do có giọng nói đậm chất Anh (Ảnh DailyMail)  
Cô ca sĩ từng là thành viên của nhóm nhạc Girls Aloud thậm chí còn quyết định rời Anh cùng với Ashley, 30 tuổi để hàn gắn tình cảm. Ashley đã từng dứt áo ra đi khỏi căn hộ có 12 phòng của mình ở Godalming, Surrey (Anh) vào tháng 12 năm ngoái sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình thông qua các tin nhắn và các cuộc gọi được ghi âm lại với nội dung rất mùi mẫn với một cô gái khác.


Cặp đôi Ashley và Cheryl thuở còn mặn nồng (Ảnh DailyMail) 
Mặc dù rất đau lòng khi bị phản bội và kiên quyết đòi ly dị, nhưng Cheryl vẫn thừa nhận có tình cảm sâu nặng với chồng mình. Không chỉ thế, mới đây cô nàng còn bị sốc nặng do bị “khai trừ” khỏi vị trí ban giám khảo của chương trình X Factor phiên bản Mỹ chỉ vì …có giọng nói đậm chất Anh.


Cách đây 2 tuần, cô và Ashley đã bí mật quay trở lại ngôi nhà từng là mái ấm của cặp đôi trước đây. Họ đã không “ân ái mặn nồng” như thuở xưa, nhưng đã ngồi tâm sự với nhau nhiều giờ liền về những chuyện đã qua.

Mái ấm cũ của cặp đôi ở Godalming, Surrey (Anh) 
Một người bạn của họ nói: “Ashley đã để người phụ nữ mà anh ta từng làm tổn thương và từng đánh mất, nhưng lại rất mực yêu thương gối đầu tựa vào mình. Điều đó khiến cô ấy nhớ về những giây phúc hạnh phúc ngày xưa. Anh ấy thật khéo léo. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì để có được cô ấy thêm một lần nữa”.


Người bạn thân thiết của Chery cho biết: “Việc bị loại khỏi vị trí giám khảo của chương trình X Factor đã mở ra các cơ hội cho Ashley. Những điều trên sẽ không thể xảy ra nếu cô ấy không bị loại”.

Kiều Vui (tổng hợp The Sun, DailyMail)


Bình luận
vtcnews.vn