Kẻ bệnh hoạn gây náo loạn cả vùng quê

Pháp luậtThứ Hai, 22/12/2014 07:55:00 +07:00

Những ngày gần đây rộ lên thông tin nhiều học sinh nam bị một thanh niên biến thái nhờ chỉ đường rồi bắt vào nơi kín đáo để giở trò đồi bại.

Những ngày gần đây, tại xã Phú Thuận và thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) rộ lên thông tin nhiều học sinh nam bị một thanh niên biến thái nhờ chỉ đường rồi bắt vào nơi kín đáo để giở trò đồi bại.

Đánh thuốc mê người đi đường?


Ngày 8/12, PV có mặt tại thôn Hải Bình (thị trấn Thuận An) tìm về nhà của nam sinh mới bị kẻ biến thái bắt đi định thực hiện hành vi “lạ thường” vào ngày 1/12. Ngôi nhà xung quanh toàn cát, cách bờ biển chưa đầy 300m.

Nạn nhân là Phan Đức Thơ (16 tuổi, đang học lớp 10 trường THPT Thuận An) kể lại, chiều đó em bị hỏng xe nên nhờ bạn chở đi học. Lúc từ trường về nhà, bạn em chỉ chở tới đầu xóm, Thơ lội bộ lững thững về nhà.

Lúc này khoảng 17h40’, khi ngang qua quán cà phê Bình Minh, em gặp một nam thanh niên hỏi thăm đường. Lúc đầu người này hỏi em đường về chợ Thuận An, em chỉ đường cho anh ta một cách  tỉ mỉ. Người hỏi đường nằng nặc cho rằng mình chưa hiểu, nhờ em ngồi lên xe để anh chở về đó “rồi anh sẽ đưa về lại tận nhà”. Thơ đồng ý.

Người lạ chở em tới quán cà phê Sóng Biển gần chợ Thuận An, Thơ đòi xuống để vào nhà bạn rồi bạn chở em về. Người đàn ông chợt “đánh lạc hướng”: “Em biết khu nghỉ dưỡng gần đây không?”.

Thơ nói biết. Người lạ chuyển “kịch bản”: “Lớp anh đang cắm trại ở đó. Em về nhà cùng anh mang dụng cụ dựng trại lên giúp anh với”.

Nạn nhân Thơ đã bị cởi áo nhưng vẫn chạy thoát được 

Nạn nhân thuật lại: “Sau đó em không hề biết mình được chở đi đâu, mãi cho đến khi về tới động cát gần khu vực rừng dương, thì em mới giật mình hoảng sợ.

Lúc này trời đã tối, cách nhà dân khá xa, không một bóng người, trời thì mưa lất phất. Anh ta đưa cho em một chai nước giục em súc miệng và uống. Em không uống. Anh ta vạch mấy cành dương, đè em xuống cát, lấy trong cặp xách ra một tấm bạt màu trắng, quát nạt bắt em cởi hết áo quần, nằm xuống.

Em vờ cởi cái áo ra. Trong lúc anh ta đang cởi quần, em đá một phát vào đùi khiến anh ta gục xuống. Em bỏ chạy thục mạng vào rừng rồi chạy đến khu vực có người…”.

Những nạn nhân mưu trí

Nạn nhân thứ hai của kẻ lạ mặt là em Trần Ngọc Thương (18 tuổi, học lớp 12, ngụ thôn An Dương, xã Phú Thuận). Câu chuyện đã xảy ra hai tháng nhưng cậu vẫn nhớ khá chi tiết.

“Hôm đó cuối tháng 10, ngày thứ Bảy, lúc 12h15' em đi bộ một mình trên trường về nhà ngang đập Hòa Duân thì có một thanh niên chạy xe vượt qua em rồi quay lại, dừng xe hỏi: “Về không, anh cho đi nhờ về nhà”.

Lúc đó em đã đói, lại nghĩ anh ta tốt bụng nên em cảm ơn rồi trèo lên xe ngồi liền. Đi một đoạn, anh ta không đi đường chính nữa mà rẽ vào đường xóm. Em thấy thắc mắc nên hỏi, anh ta trả lời: “Do em không có nón bảo hiểm, đi đường nhỏ công an khỏi bắt, lại đỡ nắng”. Em thấy nói có lý nên ngồi tiếp”.

Nạn nhân cho hay: “Đi giữa đường anh ta hỏi nhiều câu đến bây giờ em vẫn còn sợ nổi da gà…Vừa nói anh ta vừa bỏ một tay ra sau lưng sờ nắn đùi em”.

Kẻ lạ mặt chạy nhanh đến vùng hồ tôm thuộc thôn An Dương. Thiếu niên đòi xuống nên gã phải dừng xe, lại hỏi: “Em có cần tiền không? Làm việc này chỉ 15’ là có 500 nghìn liền”. “Lúc đó em biết gã này là kẻ không tốt, kẻ bệnh hoạn nên đáp: “Không! Tui đi học thì có tiền ba mẹ cho rồi!”.

Em nói chưa hết lời thì anh ta choàng lên vai của em. Sợ quá nên em cúi đầu thoát ra, chỉ đại vào một nhà gần đó nói: “Đây là nhà o ruột của tui. Có chi vào đây uống nước, nói chuyện cũng được”.

Rồi khi đó cũng lại may mắn khi chủ của căn nhà trên chạy xe về, em chỉ: “Đó là chồng của o tui” rồi em giả bộ ung dung đi về hướng nhà đó. Hắn tưởng thật, nên quay đầu xe đi mất”, Thương kể.

Cũng tương tự như hai trường hợp trên, trước đó vào ngày thứ Sáu giữa tháng 10, tại khu vực rừng dương thôn An Dương cũng có học sinh rơi vào tình cảnh tương tự. Đó là em Hoàng Văn Lê (14 tuổi, học lớp 8, ngụ thôn An Dương).

Khoảng 11h50 hôm đó, Lê đang đi bộ đến trường thì gặp một người thanh niên, nói cho đi nhờ đến trường. Tuy nhiên khi đến ngang cổng trường, người lạ lại nói trời gần mưa, nhờ Lê lên khu mộ giúp anh ta che đậy đống vật liệu xây dựng..

“Sau đó em như người mất hồn, không biết được anh này chở em đi đâu cho đến khi vào động cát. Sau khi bị bịt miệng, em quyết bỏ trốn. Em vùng ra chạy được một đoạn thì bị bắt lại. Trong lúc anh ta chuẩn bị cởi áo quần của mình, em tung một cú đá thật mạnh vào hạ bộ nên hắn đau đớn quỵ xuống…”.

Nghi phạm mũi to, đi xe cà tàng

Theo lời kể của các nạn nhân thì nghi phạm ở độ tuổi 23 - 25, nói giọng Huế. Ba nạn nhân cho hay nghi phạm đi xe Dream Trung Quốc cà tàng, một em thì cho rằng đó là xe màu trắng hiệu Sirius. Nghi phạm luôn bịt khẩu trang kín mít, cao khoảng 1m60 - 1m65, nặng khoảng 60kg, tay rất to, tóc sau hơi dài. Nhân chứng duy nhất thấy mặt của kẻ này, em Thơ nhớ lại: “Anh ta da ngăm đen, không có râu, đặc biệt có cái mũi rất to”.

Nghi phạm ăn mặc lôi thôi, luôn mặt quần ngắn. Nạn nhân Lê cho hay tên này mặc cái áo dính đầy sơn. Cả bốn nạn nhân đều thấy gã mang theo một cái cặp đen. Đối tượng luôn nghe chiếc điện thoại máu đen một cách bí mật.

Người dân địa phương từ cuối tháng 11/2014 đến nay, ai cũng hoang mang lo lắng. Nhiều ý kiến đồn đoán đây là kẻ đồng tính, dụ dỗ những nam sinh có ngoại hình đẹp đưa vào nơi vắng cưỡng bức.

Chiều 8/12/2014, trao đổi với Xa lộ Pháp luật, ông Trần Xuân Cường (Phó trưởng công an huyện Phú Vang) cho biết chưa nhận được một báo cáo nào của công an xã Phú Thuận và công an thị trấn Thuận An về sự việc trên. Ông Cường nói: “Chúng tôi sẽ nắm tình hình, theo dõi để tìm ra thủ phạm một cách nhanh nhất”.

Theo PLVN
Bình luận
vtcnews.vn