Kẻ 'bắt cóc' trẻ em tại Hòa Bình có biểu hiện bị tâm thần

Pháp luậtThứ Bảy, 11/06/2016 07:50:00 +07:00

Trên địa bàn huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình lan truyền tin tức về vụ việc 2 cháu bé bị một đối tượng dụ dỗ bắt cóc lên xe máy giữa ban ngày.

Cụ thể, sự việc được người dân cho rằng xảy ra vào ngày 9/6. Khi 2 cháu bé đang đi bộ thì bị người đàn ông đi xe máy bắt cóc. Rất may, 2 cháu giãy dụa ngã xuống đường thoát thân. 

Sau đó, sự việc nhanh chóng được lan truyền trong dư luận. Trước hành vi táo tợn trên, người dân khu vực rất hoang mang lo lắng. 

batttttt-coc-----2

 Người dân hoang mang vì hàng loạt tin đồn bắt cóc. Ảnh minh họa (internet)

Đi tìm hiểu thực hư câu chuyện, PV VTC News được biết sự việc xảy ra tại xóm Sào (xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình).

Sáng 11/6, ông Bùi Văn Dùm – Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi cho biết trên địa bàn có thông tin trên. Nội dung cụ thể được ông Dùm cung cấp: 

Ngày 9/6, một người đàn ông (trú tại địa bàn) có biểu hiện về tâm thần đi xe máy dụ dỗ một cháu bé đang chơi gần đường lên xe máy. Đi được một đoạn, người này tiếp tục kéo tay một em nhỏ khác lên xe. Do quá hoảng sợ, 2 cháu nhỏ giãy dụa nên ngã khỏi xe. 

Sau đó, cả 2 cháu được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bôi trong tình trạng hoảng loạn. 

Ông Dùm cho biết thêm, do đối tượng có biểu hiện tâm thần nên cơ quan chức năng chưa tiến hành bắt giữ mà đang tiến hành điều tra xác minh để xử lý theo quy định pháp luật. 

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn