Kẻ ác trong phim 007 chạy xe của Jaguar Land Rover

XeThứ Tư, 11/02/2015 08:22:00 +07:00

Cả hai chiếc siêu xe Jaguar C-X75 và Range Rover Sport sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim mới nhất nói về anh chàng điệp viên sành điệu 007.

(VTC News) - Cả hai chiếc siêu xe Jaguar C-X75 và Range Rover Sport sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim mới nhất nói về anh chàng điệp viên sành điệu 007.

Jaguar Land Rover vừa chính thức xác nhận về việc các dòng siêu xe của hãng sẽ trở thành những "nhân vật" quan trọng trong bộ phim nói về điệp viên 007 sắp tới. Bộ phim này có tên là 'Spectre' và sẽ ra rạp trên toàn thế giới vào tháng 11/2015.

Kẻ ác trong phim 007 chạy xe của Jaguar Land Rover
 
Trong đó, chiếc C-X75 sẽ có cảnh rượt đuổi vô cùng ngoạn mục với Aston Martin DB10, do James Bond cầm lái.  Điều này cũng có nghĩa là C-X75 sẽ "đóng vai" phản diện. Cảnh quay rượt đuổi là một phân đoạn quan trọng của phim, và sẽ được thực hiện tại thành Rome của Ý.

Kẻ ác trong phim 007 chạy xe của Jaguar Land Rover
 
Đáng chú ý trong tập phim điệp viên 007 mới chính là sự xuất hiện của 2 phiên bản Range Rover Sport là Land Rover Defender và Range Rover Sport SVR.  Hai chiếc xe này sẽ tham gia một cảnh quay cũng rất quan trọng khác tại Úc.

Kẻ ác trong phim 007 chạy xe của Jaguar Land Roverange Rovers sẽ xuất hiện trong New Bond
 
Mặc dù phải đến cuối năm thì Spectre mới ra mắt. Tuy nhiên, những thông tin về siêu xe đã khiến cho nhiều fan hâm mộ háo hức. Mặc dù chỉ là phương tiện di chuyển của các nhân vật, nhưng từ lâu, những chiếc siêu xe luôn được xem là thứ không thể thiếu đối với phim James Bond.

Kẻ ác trong phim 007 chạy xe của Jaguar Land Rover
 
» Trung Quốc 'nhái' xe sang Anh quốc, bán giá 14.000 bảng
» Loạt xe sang biển ngũ quý của đại gia Việt
» Range Rover đầu tiên trên thế giới được đấu giá tại Anh

Trần Thái (theo Business Insider)
Bình luận
vtcnews.vn