Katy Perry dọa sẽ mang bầu để giảm tải công việc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/06/2010 08:44:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sĩ xinh đẹp vừa nói với công ty thu âm của cô rằng nếu họ không giảm khối lượng công việc cho cô thì cô sẽ mang bầu để được nghỉ ngơi.

(VTC News) - Nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry vừa nói với công ty thu âm của cô rằng nếu họ không giảm khối lượng công việc cho cô thì cô sẽ mang bầu để được nghỉ ngơi trong thời gian tới.  

Ngôi sao nhạc pop của Mỹ, người vừa đính hôn với danh hài người Anh, Russell Brand được cho là đang rất quan tâm tới việc công ty thu âm bắt cô làm việc quá tải. Và điều đó khiến Perry gầy đi trông thấy.  

Katy Perry tỏ ra khá mệt mỏi với công việc quá tải hiện tại ... 
Chính vì lẽ đó mà giờ đây cô ca sĩ này buộc phải lên tiếng dọa họ rằng cô sẽ mang bầu nếu họ không cắt bỏ một số phần việc trong kế hoạch giới thiệu album mới thứ hai của cô dù album này sẽ được trình làng vào mùa hè năm nay.  

Cô ca sĩ nổi tiếng với ca khúc “I Kissed A Girl” này đã chia sẻ với phóng viên của tờ The Sun rằng: tôi đã cảnh báo họ đừng có mà ép tôi quá. Và nếu họ cứ tiếp tục đà này, tôi sẽ nghỉ đẻ. Giờ đây, tôi đã có thêm động lực để có thể quan hệ với chồng tương lai mà không cần phải kiêng giữ hay sợ chuyện bầu bí. 

Với Perry, giờ đây "bầu bí" chỉ là chuyện nhỏ bởi cô sắp kết hôn với Russell. 
Anh chàng Russell, 34 tuổi đã cầu hôn cô sau chưa đầy bốn tháng hẹn hò kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau tại khách sạn Taj Rambagh Palace ở Ấn Độ. Cặp đôi đang hi vọng sẽ cùng trở lại chốn cũ (Ấn Độ) vào cuối năm nay để siết chặt thêm mối quan hệ mặn nồng của họ. Người ta đồn rằng Perry đã mua tặng vị hôn phu (kẻ từng bị tình nghi là người “đào mỏ”) một chiếc Ford Capri - phiên bản mới được nâng cấp từ những chiếc xe
Capri
từ những năm 1970, trị giá hơn 20.000 Bảng.  

Hiện cặp đôi đang ráo riết chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới. Và có thể Perry sẽ cần phải tăng cân để có một vòng eo vừa khít với chiếc váy cưới mà cô yêu thích.  

Kiều Vui(theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn