Katy Perry bí mật đến Việt Nam?

Sao thế giớiThứ Sáu, 27/05/2016 07:13:00 +07:00

Dù thông tin chưa được phía nữ ca sĩ xác nhận nhưng các fan đã phát hiện ra nhiều chi tiết chứng tỏ cô đang có mặt tại Việt Nam.

Dù thông tin chưa được phía nữ ca sĩ xác nhận nhưng các fan đã phát hiện ra nhiều chi tiết chứng tỏ cô đang có mặt tại Việt Nam.

Thông tin giọng ca Dark Horse ghé thăm Việt Nam xuất phát từ một bức ảnh được cô chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Trong bức ảnh Katy đang ngồi trên ghế một phòng nghỉ với trang phục đơn giản với áo phông và mũ có in logo của UNICEF (Quỹ nhi đồng liên hợp quốc).

Dù không check in địa điểm nhưng dựa trên những chi tiết trong khung hình nhiều người hâm mộ phỏng đoán cô đang có mặt tại Việt Nam để thực hiện một nhiệm vụ của UNICEF.

Không những vậy, họ còn chỉ ra chính xác địa điểm cô đến là khu du lịch Ninh Chữ, Ninh Thuận nhờ vào nhãn hiệu gói cà phê trên bàn của Việt Nam, và cả chiếc cốc bên cạnh có in logo của một công ty du lịch lớn tại TP HCM.

 Chi tiết trong bức ảnh giúp người hâm mộ phát hiện ra Katy Perry đang ở Việt Nam. 

Cách đây 2 ngày, trên trang fanpage của Katy Perry tại Việt Nam cũng đưa thông tin khẳng định cô đang có mặt tại Nha Trang nhưng chưa có hình ảnh cụ thể.

Ngay sau khi bức ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ lại càng có thêm cơ sở xác thực chuyến đi này của cô tới Việt Nam và các fan đang lên kế hoạch chào đón Katy Perry tại khu du lịch mà cô đang ở.

Thông tin được fanpage Katy Perry Việt Nam chia sẻ cách đây 2 ngày.

Nếu như Katy Perry thực sự tới Việt Nam thì đây là lần thứ 2 cô ghé thăm dải đất hình chữ S sau dịp tham dự sự kiện Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam hồi tháng 5 năm ngoái.

Trong chương trình này, cô góp mặt với vai trò là đại sứ của UNICEF nhằm khuyến khích thế hệ trẻ định hướng kế hoạch xây dựng tương lai của mình và nâng cao tiếng nói trong những vấn đề chính trị, xã hội.


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn