Katie Holmes tái ngộ tình đầu - Tom Cruise lại yêu đời

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2012 07:14:00 +07:00

(VTC News) – Nhiều ngày sau vụ ly hôn buồn bã, cuộc sống riêng của Tom Cruise và Katie Holmes đã có nhiều thay đổi...

(VTC News) – Nhiều ngày sau vụ ly hôn buồn bã, cuộc sống riêng của Tom Cruise và Katie Holmes đã có nhiều thay đổi đáng kể: Katie Holmes tái ngộ bồ cũ, Tom Cruise vùi đầu vào công việc và đã thấy yêu đời trở lại.

Sau ly hôn, Katie Holmes hàn gắn với bạn trai cũ


Cuộc ly hôn ầm ĩ tốn giấy mực báo giới của ‘cặp đôi vàng’ Hollywood Tom Cruise – Katie Holmes dậy sóng từ ngày 29/6 đã kết thúc trong êm thấm. Bé Suri về ở với mẹ Katie và được hưởng một chế độ giáo dục khác, thoát khỏi sự hà khắc của giáo phái Scientology.

Dạo tháng 7, khi thiên hạ đang xôn xao đi... tìm vợ mới cho Tom Cruise, báo chí Mỹ lại đưa tin Katie Holmes đã quay lại với tình cũ Chris Klein – người từng bị nữ diễn viên hủy hôn cách đây 7 năm.

Thậm chí, tạp chí Star còn cho rằng, Chris Klein và Katie đã lén lút qua lại từ lâu, và chính Klein là một trong những nguyên nhân khiến Katie nhanh chóng đệ đơn ly hôn chồng sau 5 năm chung sống hạnh phúc.

Katie Holmes bị đồn đã ‘đá đít’ Tom Cruise để quay lại với vị hôn phu từng bị cô hủy hôn 7 năm trước. 

Thế nhưng, sau đó người ta lại chỉ thấy mẹ con bé Suri đi về có nhau, còn Klein cũng bặt vô âm tín.

Thời gian gần đây, ngoài việc nỗ lực lấy lòng fan hâm mộ trên mạng xã hộiTwitter, Katie cũng rất chịu khó nối lại quan hệ với bạn bè cũ. Và nhân vật quan trọng nhất được nhắc đến ở thời điểm này chính là ngôi sao người Đức Joshua Jackson, tình cũ của Katie và cũng là bạn diễn của cô trong phim Dawson’s Creeek (1998).

Joshua Jackson, 34 tuổi, kể rằng, Katie và anh đã thường xuyên liên lạc với nhau trong thời gian gần đây. Johua chia sẻ trong chương trình George Stroumboulopoulos nổi tiếng của Canada rằng: "Giống như bất kỳ người bạn cũ nào, chúng tôi đã trò chuyện như vậy: “Ồ, em sao rồi? Mọi việc vẫn ổn chứ?”. “Em đã có một đứa con, điều đó thật là điên rồ!”. “Ồ, anh biết, anh đã nghe về điều này rồi! Tuyệt quá!”...

Joshua Jackson và Katie Holmes vẫn là bạn tốt sau khi đã chia tay một thời gian dài. 

Joshua hiện vẫn đang có mối quan hệ tốt đẹp với người tình lâu năm của anh – nữ diễn viên người Đức Diane Kruger kể từ năm 2006, sau khi nam diễn viên này và Katie chia tay được một thời gian dài.

Joshua và Katie đã vào vai cặp tình nhân trẻ trong bộ phim truyền hình tuổi teen cuối những năm 90 và họ đã có một thời gian hẹn hò lãng mạn.

Katie nói với Rolling Stone rằng Johua là "tình yêu đầu đời" của cô, và rằng: "Đó là một cái gì đó đáng kinh ngạc và không thể diễn tả bằng lời mà tôi sẽ luôn luôn trân trọng...”.

Katie Holmes (thứ 2 từ trái sang) và Joshua Jackson (thứ 2 từ phải sang) cùng các bạn diễn trong phim “Dawson's Creek”. 

Hết buồn rầu, Tom Cruise trẻ trung, lịch lãm

Sau khi ly hôn vợ không lâu, Tom sụt cân không phanh, thân hình gầy rộc, đôi mắt trũng sâu, khiến tài tử như già đi hàng chục tuổi. Tom lao đầu vào công việc để quên đi nỗi đau thất bại trong hôn nhân.

Và sau những tin đồn được giáo phái Scientology tìm vợ, hiện tài tử điển trai Tom Cruise vẫn đi về lẻ bóng.

Gần đây, khi vợ cũ Katie Holmes đang nỗ lực nối lại quan hệ với bạn trai cũ, Tom lại gắn kết với bạn bè thân thiết của anh tại nhà hàng, câu lạc bộ... Khác với hình ảnh tiều tụy, già nua từ ngày bị vợ bỏ, dường như trái tim Tom đã vui trở lại.

Tom đã suy sụp, gầy rộc thảm hại kể từ khi chia tay vợ... 
Nhưng giờ đây, có vẻ anh đã vui trở lại! 

Trong thời gian lưu lại Anh để tham gia quay bộ phim khoa học viễn tưởng All You Need Is Kill, nam diễn viên bị bắt gặp đi ăn cùng vợ chồng cô bạn diễn viên Roma Downey - Mark Burnett tại nhà hàng Ivy ở London, Anh trong tâm trạng hết sức thoải mái, vui vẻ. Phong thái của Tom đã trở lại lịch lãm, kiêu hãnh như xưa.

Tom và cô bạn diễn thân thiết Roma Downey.  
Rất nhiều cô gái mong muốn được nhìn thấy hình ảnh một TomCruise lịch lãm và tự tin như thế này! 

Mới đây, một số tờ báo chỉ trích rằng Tom thiếu quan tâm đến con gái Suri, bởi anh đã không gặp con gái trong 7 tuần. Nhiều người nghi ngờ giáo phái Scientology đã ngăn cản và tìm cách hạn chế các cuộc gặp gỡ giữa cha con Tom - Suri.

Trong khi đó, người quản lý của Tom lại nói Tom ít gặp con vì bận túi bụi cho lịch diễn, song anh vẫn thường xuyên gọi điện cho con gái để chắc chắn rằng con gái mình vẫn ổn.

Hoàng Nghĩa(Dịch và tổng hợp từ NYDailynews/DM)
Bình luận
vtcnews.vn