Katie Holmes tái hợp chồng 'hụt' 7 năm trước?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/07/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Khi thiên hạ đang xôn xao đi tìm vợ mới cho Tom Cruise, báo chí Mỹ lại đưa tin Katie Holmes đã quay lại với tình cũ là nam diễn viên Chris Klein.

(VTC News) – Khi thiên hạ đang xôn xao đi tìm vợ mới cho Tom Cruise, báo chí Mỹ lại đưa tin Katie Holmes đã quay lại với tình cũ Chris Klein – người từng bị nữ diễn viên hủy hôn cách đây 7 năm.

>> Tất cả thông tin 'hot' xung quanh vụ ly hôn của Tom-Kat

Thông tin trên được tạp chí Star đăng tải, và Chris Klein bị cho là một trong những nguyên nhân khiến Katie nhanh chóng đệ đơn ly hôn chồng sau 5 năm chung sống hạnh phúc.

Chuyện Katie Holmes và Chris Klein tái hợp trở thành đề tài hấp dẫn trên Star. 

Bài báo trên Star tiết lộ, ‘bà Cruise” và người yêu cũ Chris đã liên hệ lại từ đầu năm nay. "Hai người bọn họ đã nối lại liên lạc và liên tục nhắn tin tán tỉnh nhau", nguồn tin trên cho biết thêm. Những tin nhắn này cũng được cho là tác nhân quan trọng đẩy cuộc hôn nhân TomKat tới bên bờ vực thẳm.

Chính Katie là người chủ động gửi cho Chris nhiều tin nhắn tình cảm mùi mẫn mời chào tình cũ tới căn hộ cho thuê của cô ở New York ngay sau khi Katie đâm đơn ly dị Tom hôm 29/6 vừa rồi. 

Tom - Katie Holmes đã đạt sự đồng thuận ly hôn hôm 9/7 vừa qua. 

Chris đã bị bắt quả tang khi lén lút tới lui căn hộ Chelsea của Katie ở New York hôm 6/7 để an ủi tình cũ. Chuyện tiến triển nhanh tới mức ngôi sao American Pie đã ngủ lại nhà Katie.

“Đó thật sự là một điểm hẹn tối mật, gợi cảm. Sự rung cảm đã đến như luồng điện bất chợt làm tan chảy trái tim những kẻ đang yêu”, tờ Star mô tả cứ như... người trong cuộc.

Báo chí Mỹ còn đồn rằng dù đang bận đóng phim, Tom Cruise đã giận dữ bay về New York để gặp Katie và ‘nói cho ra nhẽ’. Tuy nhiên, Tom đã tới căn hộ của mẹ con Katie ở New York để đón con gái Suri đi chơi, tờ TMZ nói rằng, Tom chỉ vào nhà có 5 phút và không thèm nói câu nào với vợ cũ. 

Hai cha con Tom - Suri xúc động ôm chặt không muốn rời trong lần tái hợp đầu tiên kể từ khi TomKat chia tay. 

Có vẻ như chuyện tình TomKat đang trở nên nghiêm trọng khi Chris Klein sắp sửa chen chân vào cuộc sống của vợ cũ và con gái Tom Cruise. “Nhưng Katie đã cảm thấy niềm đam mê đang trở lại với cuộc sống của cô ấy", một nguồn tin thân cận nói với tạp chí Star

Có lẽ không chỉ có được tự do mà Chris Klein chính là người đã khơi dậy tình yêu trong Katie khi cô đang quá yếu đuối và suy sụp vì hôn nhân đổ vỡ. Nguồn tin thân cận với Katie cũng tiết lộ thêm rằng, hiện tại nữ diễn viên phim Batman "chưa sẵn sàng giới thiệu Chris" con gái Suri Cruise.

Katie Holmes đã ‘đá đít’ Tom để quay lại với vị hôn phu từng bị cô hủy hôn? 

Holmes và Chris Klein gặp nhau lần đầu năm 2000, cuối năm 2003 hai người đính hôn, nhưng đến tháng 3/2005 thì Katie chủ động hủy hôn. Cả hai vẫn giữ tình bạn sau khi chia tay, ngay cả khi Katie đã két hôn và sinh bé Suri cho Tom Cruise sau này.

Đầu năm 2008, một người bạn của Chris Klein đã tiết lộ trên tờ National Enquirer của Mỹ về chuyện Katie Holmes từng mang bầu với Chris.
 
Người này nói rằng: “Sau khi chia tay Katie Holmes, vào một lần đi ăn tối ở New York, Chris Klein tâm sự với tôi rằng: “Cậu biết không, tôi đã làm Katie mang bầu rồi…’. Cả hai chúng tôi đã im lặng khá lâu. Nhưng tôi linh cảm rằng Chris đã nói đúng điều mà anh ấy muốn giấu kín… Sau này, mỗi lần thấy Suri, Chris luôn nghĩ tới chuyện đã từng làm cho Katie có thai với mình trước đây”. 

Katie Holmes bị cho là đã mang bầu với Chris Klein khi chưa chia tay. 

Trong khi đó, gần đây các trang báo và độc giả đã đưa ra nhiều phỏng đoán thú vị về vị hôn thê tương lai nên có của Tom Cruise, trong đó có các người đẹp nổi tiếng như:  Angelina Jolie, Britney Spears, Cameron Diaz, Lindsay Lohan, Eva Longoria, Amanda Seyfried, Kim Kardashian, Megan Fox, Katy Perry, Taylor Swif, Scarlett Johansson,… và cả hai... nam diễn viên đồng tính John Travolta, Anderson Cooper.

Theo tin mới nhất, người đẹp sùng đạo Scientology và từng có thời gian hẹn hò với Tom Cruise trước đây – nữ diễn viên Yolanda Pecoraro, 27 tuổi, đang được cho là ứng cử viên sáng giá nhất và là “sự kết hợp hoàn hảo” cho nam diễn viên 50 tuổi vừa bị vợ bỏ.

Nữ diễn viên gốc Latinh Yolanda Pecoraro được giáo phái Scientology chỉ định là “cặp đôi hoàn hảo” với Tom Cruise.  

Hoàng Nghĩa (Theo HollywoodLife/NE)

Bình luận
vtcnews.vn