Katie Holmes nhận tiền trợ cấp ‘bèo bọt’ từ Tom Cruise

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/08/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Hoàn toàn có quyền nhận một số tài sản lớn hơn song Katie Holmes chỉ yêu cầu một số tiền ở mức vừa phải để nuôi con gái Suri.

(VTC News) – Hoàn toàn có quyền nhận một số tài sản lớn hơn song Katie Holmes chỉ yêu cầu một số tiền ở mức vừa phải để nuôi con gái Suri.

Theo tin mới nhất từ Dailymail, vụ li hôn của cặp đôi vàng một thời Tom Cruise – Katie Holmes gần như đã được giải quyết xong. Ngày hôm qua, luật sư của Katie Holmes cho biết cô sẽ chỉ nhận 400.000 USD một năm từ người chồng cũ để nuôi dưỡng bé Suri.

>> Vụ li hôn lịch sử của Katie Holmes - Tom Cruise

Theo tiết lộ của người này với E! News, năm 2006, khi kí vào một thỏa thuận trước hôn nhân, Katie Holmes đồng ý với việc nếu li hôn sẽ nhận được 3 triệu USD từ Tom sau mỗi năm chung sống. Trong trường hợp cuộc hôn nhân của họ kéo dài hơn 11 năm thì sau khi li hôn, Katie Holmes sẽ nhận được 250 triệu USD – tức là một nửa số tài sản của Tom Cruise.

Vụ li hôn của Tom - Katie sắp sửa được giải quyết xong. 

Như vậy, sau 5 năm chung sống, đáng lẽ Katie Holmes sẽ nhận được 15 triệu USD từ chồng, tuy nhiên, theo TMZ, nữ diễn viên 33 tuổi này không cần bất cứ sự hỗ trợ tài chính nào từ chồng ngoài việc đưa ra yêu cầu trợ cấp 33.000 USD/tháng để nuôi bé Suri cho đến khi cô bé 18 tuổi.

Ngoài ra, Tom Cruise còn phải trả phí bảo hiểm, chi phí y tế, giáo dục cũng như học phí đại học cho con gái. Tất cả các khoản tiền này sẽ được thanh toán bằng thẻ điện tử. Như vậy, tổng số tiền mà Tom Cruise sẽ chi ra để nuôi bé Suri là 4,8 triệu USD (hơn 100 tỷ VND).

Tom sẽ chi 4,8 triệu USD (hơn 100 tỷ VND) để nuôi bé Suri. 

Sau li hôn, Katie Holmes đã giành quyền giám hộ bé Suri song Tom vẫn có quyền thăm nom con gái. Tom và Katie cũng đã đi đến thống nhất rằng bé Suri sẽ không theo học nội trú và trường do giáo phái Scientology mở ra.

Đã gần hai tháng sau vụ li dị đầy bất ngờ của cặp đôi vàng của Hollywood một thời, cuộc sống của Katie và Tom hiện đang mang hai màu sắc khác nhau.

Katie Holmes tỏ ra tự do và hạnh phúc sau khi chia tay chồng, cô đã mua một căn hộ sang trọng tại Manhattan, một mình nuôi dưỡng cô con gái nhỏ và tỏ ý không màng đến khối tài sản kếch xù của chồng mà lẽ ra cô phải được hưởng.

Trong khi Katie sống hạnh phúc sau li hôn... 

Người đại diện của Katie Holmes cho biết: “Chúng tôi thấy mừng cho Katie Holmes, gia đình cô ấy cũng rất hào hứng muốn thấy những ngày tháng tươi mới trong cuộc đời của Katie. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sự hợp tác của luật sư, các chuyên gia phía Tom Cruise để mọi việc có thể được giải quyết nhanh chóng”.

Trong khi đó, tài tử 50 tuổi Tom Cruise lại đang rơi vào khủng hoảng. Việc bất ngờ phải li dị khiến cho Tom phải chịu một cú sốc tinh thần khá lớn, Tom đã sút hơn 6 kg. Anh lao vào công việc để không còn thời gian nghĩ ngợi linh tinh.

...thì Tom Cruise đang cố lao vào công việc và sụt cân thê thảm. 

“Bạn bè và người thân khuyên Tom nên nghỉ ngơi một thời gian nhưng anh ấy bỏ ngoài tai tất cả. Anh ấy muốn chiến đấu với những gì đang xảy ra. Tom có vẻ như không còn là chính mình. Cách làm việc thay đổi rồi anh ấy cũng không chú trọng ăn uống” – Một nguồn tin nói với tờ Grazia - “Cách mà Tom chọn để vượt qua nỗi đau là cố “ném” mình vào công việc, song kết quả là anh ấy không thể tự chăm sóc bản thân và tránh xa tất cả những người quan tâm và muốn anh ấy luôn khỏe mạnh”.

Nam Dương

Bình luận
vtcnews.vn