Kate Moss lần thứ 30 "khuynh đảo" Vogue lừng danh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/08/2010 08:09:00 +07:00

(VTC News) - Với phái đẹp, 1 lần được lên trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue đã là một hạnh phúc, nhưng với Kate Moss đó là "chuyện nhỏ".

(VTC News) - Với phái đẹp, một lần được lên trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue đã là một hạnh phúc, nhưng với siêu mẫu Kate Moss đó là "chuyện nhỏ".

 
 Hình ảnh của Kate Moss trên bìa tạp chí Vogue số ra tháng 9/2010

Trong thế giới chân dài, khó có người đẹp nào trụ được ở đỉnh cao trong nghề lâu như Kate Moss. Siêu mẫu Anh đã có hơn 2 thập kỷ làm người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp 36 tuổi đã có mặt trong hầu hết các show diễn thời trang đình đám của Calvin Klein, Versace, Burberry, Donna Karen, YSL… Cô đã kiếm được hàng chục triệu USD và xuất hiện trên trang bìa của hàng chục tạp chí khác nhau trong đó có Vogue.

Lần đầu tiên Kate Moss xuất hiện trên tạp chí này là vào tháng 9/1993, khi đó cô mới 19 tuổi. Qua 17 năm, bây giờ đã gần "tứ tuần", cô vẫn lần thứ... 30 xuất hiện trên trang bìa của Vogue. Một kỷ lục khó có người đẹp nào có thể phá vỡ.

Tạp chí “số 30” của Kate Moss trên Vogue phát hành tháng 9/2010 cũng là số báo lớn nhất trong năm của tờ tạp chí này.

Một số hình ảnh của Kate Moss trên Vogue từ năm 1993 đến năm 2010 

Thành công rực rỡ trên sàn catwalk, nhưng Kate Moss lại không muốn cô con gái Lila mới 10 tuổi của mình theo nghiệp mẹ, bởi siêu mẫu người Anh cho rằng người mẫu là một nghề vất vẻ, sức ép quá lớn trong khi cô chỉ muốn con gái mình được an nhàn, hạnh phúc.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn