Kate Hudson 'quẩy tới bến' trong phim mới

Góc của nàngThứ Ba, 10/11/2015 11:57:00 +07:00

Một bộ phim hài hước, đầy tính châm biếm nhưng cũng thấm đẫm tình người.

Một bộ phim hài hước, đầy tính châm biếm nhưng cũng thấm đẫm tình người. Bộ phim xoay quanh một bầu sô sắp hết thời, muốn cứu vãn sự nghiệp nhưng qua đó đã giúp được cô gái trẻ yêu ca hát.

Rock the Kasbah (tựa tiếng Việt: Quẩy Tới Bến) là câu chuyện về một bầu sô Richie Vance (Bill Murray) sắp hết thời, muốn cứu vãn sự nghiệp bằng tour diễn với cô ca sĩ trẻ Ronie tại Afghanistan phục vụ cho quân đội Mỹ. Tuy nhiên, khi vừa đặt chân đến vùng đất này, Richie đã bị Ronie cuỗm tất cả tiền bạc và hộ chiếu khiến cho Richie trở thành kẻ tay trắng. Nhưng trong cái rủi lại có cái may, Richie bất ngờ gặp một tài xế taxi và được anh đưa về ngôi làng của mình… Tại đây, Richie đã vô tình biết đến cô gái trẻ Salima với một giọng hát cực kỳ truyền cảm và quyến rũ.

 

Trong khi bộ tộc của Salima không cho phép cô theo nghiệp ca hát vì đó là một điều cấm thì cô vẫn ngày đêm tưởng tượng ra cảnh mình có thể đứng trên một sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp. Chính vì thế Salima quyết định trốn theo ông bầu Richie để tham gia vào cuộc thi âm nhạc Ngôi sao Afgan nổi tiếng tương tự như American Idol… Một chuyến lưu diễn để cứu vãn sự nghiệp làm bầu show, nhưng cuối cùng Richie lại bắt gặp được tia hy vọng mới cho mình và một tài năng trẻ. Một bộ phim hài hước và đầy tính châm biếm, nhưng cũng thấm đẫm những câu chuyện về tình người cùng những khốc liệt của một vùng đất luôn luôn trong tình trạng bất trắc vì chiến sự diễn ra…

 

Biên kịch Glazer chia sẻ: “Ý tưởng rằng sẽ có một cuộc thi âm nhạc giống như American Idol của Mỹ, ngay tại một đất nước đang bị giằng xé bởi rất nhiều cuộc chiến diễn ra hàng ngày. Khán giả sẽ gác bỏ tất cả những lo âu về mưu sinh lẫn sinh mệnh con người để ngồi trước màn hình xem chương trình truyền hình này. Họ sẽ sử dụng điện thoại di động để bầu chọn cho những thí sinh mà họ yêu thích... Những người có thể giúp họ nhìn thấy những ước mơ tươi đẹp hơn trong cuộc sống hiện tại”.

 

Trong phim, Salima đã hát tổng cộng bốn bài hát của album "Rock and Roll Hall of Fame" năm 2014 của Yusuf Islam (hay còn gọi là Cat Stevens). Yusuf Islam ban đầu từ chối cho phép các nhà sản xuất sử dụng bài hát của mình trong kịch bản, nhưng cuối cùng Glazer đã thuyết phục được anh: “Đây không chỉ đơn giản là một bộ phim hài mà ẩn sâu trong nó còn là những thông điệp sâu sắc hơn về sự khoan dung và những phẩm chất rất quý giá của con người: tình yêu của gia đình, âm nhạc và những trải nghiệm sống”.

Mời các bạn cùng xem trailer bộ phim:

Hoàng Dung

Bình luận
vtcnews.vn